Chiếc di động bằng vàng 18 carat, gắn 34 viên kim cương và mặt kính bằng đá saphia. Đây là món trang sức thuộc bộ sưu tập Aura dành riêng cho những khách hàng sành điệu.

Bàn phím của điện thoại bằng nhôm mài nhẹ được gia công và hoàn thiện tại Café Brown. Ngay giữa bàn phím, tại vị trí phím điều khiển bốn chiều, là một phím định vị bằng vàng 18 carat điểm xuyết bởi bốn viên kim cương đặt đối xứng nhau.

Trang bị một chiếc màn hình tròn độc đáo nhất trên thế giới, mặt kính của điện thoại được làm bằng đá saphia loại 1,62 carat - một trong những vật liệu chống trầy tốt nhất. Thân máy được chạm khắc bằng công nghệ cao rất tinh vi như những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Mỗi chiếc điện thoại trong bộ sưu tập Aura của Motorola gợi nhớ đến vẻ hoàn mỹ của một chiếc đồng hồ màn hình tinh thể lỏng hình tròn có khả năng hiển thị 16 triệu màu và độ phân giải 300dpi. Bên trong, một kiệt tác công nghệ âm thầm hoạt động. Với hơn 700 chi tiết độc lập, cùng với logo được chạm khắc tại Thụy Sỹ, điện thoại Aura là hiện thân của công nghệ và thiết kế hoàn hảo.

Điện thoại Motorola Aura phiên bản kim cương sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 12 tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên phía Nam và cửa hàng D&C Mobile Hà Nội.

(Theo 24h.com.vn)



Bình luận

  • TTCN (0)