UL30Vt là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng máy tính xách tay UL của ASUS được công bố cách đây không lâu. So với các sản phẩm “đàn anh” của mình, UL30Vt mang lại ấn tượng với card đồ họa rời và bộ nhớ DDR3 mạnh mẽ cùng nhiều tính năng nổi trội khác.

Ảnh

Hiệu suất không giới hạn với công nghệ ASUS Turbo33

Ảnh

UL30Vt dựa trên công nghệ ASUS Turbo33, trong đó tích hợp cả phần cứng và phần mềm để nâng cao hiệu năng hệ thống lên tới 33%. Điều này giúp cho tốc độ nhanh hơn gấp gần hai lần so với MTXT không dùng công nghệ ASUS Turbo33. Nó cho phép bạn thưởng thức video mượt mà, xem trực tuyến và các hình thức khác nhau của đa phương tiện.

Hiệu suất không giới hạn với bộ xử lý Intel Core 2 Duo và bộ nhớ DDR3

ASUS UL30Vt được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Core 2 Duo SU7300 có khả năng cung cấp hiệu năng cao hơn trong môi trường đa nhiệm trong khi sử dụng ít năng lượng hơn. Nó cũng được trang bị bộ nhớ RAM DDR3 mới nhất, mang lại tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và tiêu thụ năng lượng ít hơn 17% so với bộ nhớ DDR2.

Di động không giới hạn: Kiểu dáng mảnh mai sành điệu, dày chưa đến 2,54 cm

Ảnh

Chắc hẳn bạn sẽ thích thú khi nhìn thấy UL30Vt, với bề dày 2,5 cm. Cấu trúc vỏ bằng hợp kim nhôm mang đến cho bạn một máy tính xách tay phong cách và đáng yêu khi nó theo bạn hằng ngày. Kích thước của nó phù hợp để cho vào túi xách hay cặp giấy và với thiết kế vỏ nhôm, nó chống lại vết trầy xước, ăn mòn, bảo vệ cho bề ngoài tuyệt đẹp.

Tính đa dụng không giới hạn: Công nghệ ASUS GraphiX Boost, cho phép chuyển đổi card đồ họa

Ảnh

ASUS UL30Vt có màn hình đèn nền LED độ phân giải cao, tỉ lệ 16:9, với đồ họa được hỗ trợ bởi công nghệ GraphiX Boost. Nó cho phép người sử dụng duy trì sự cân bằng giữa hiệu năng đồ họa và bảo tồn pin. Graphix ASUS Boost cho phép người dùng chuyển đổi giữa một card NVIDIA GeForce G 210M chuyên dụng cho các ứng dụng đồ họa chuyên sâu, và card đồ họa tích hợp của Intel tùy chọn cho tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Thời gian sử dụng không giới hạn: pin lên đến 12 giờ

Ảnh

ASUS UL30Vt mang lại một ấn tượng vơi tuổi thọ pin lên đến 12 giờ, nhờ vào công nghệ độc quyền ASUS Power4 Gear, giúp người dùng tùy chọn cấu hình phù hợp với các tính năng đang sử dụng, cho phép tiết kiệm pin. Nó cũng cung cấp cho người dùng với tùy chọn để tắt thiết bị phần cứng để tiết kiệm năng lượng nhiều hơn nữa, và cuối cùng, sự kết hợp với bộ xử lý Intel ® Core 2 Duo cho hiệu suất năng lượng tối đa. 

Video giới thiệu dòng sản phẩm Unlimited (UL)

Chưa có thông tin nào về ngày phát hành hay giá của sản phẩm này, tuy nhiên theo Engadget sản phẩm này sẽ sớm có mặt với mức giá vào khoảng 749 USD.

Hiếu Tròn (Theo Asus)




Bình luận

  • TTCN (0)