Các ổ lưu trữ di động hiện nay ngày càng trở lên phổ biến bởi hầu hết các người sử dụng máy tính cho nhu cầu lưu trữ và truyền dữ liệu. Với công nghệ ngày càng phát triển, kích thước của một ổ flash USB chỉ nhỏ cỡ khoảng 1 ngón tay cái. Điều này thuận lợi hơn cho mọi người trong việc có thể mang chúng đi khắp nơi.

Dường như để cạnh tranh với dòng USB cỡ nhỏ của Super Talent, vừa qua AMP (Active Media Product) vừa cho ra mắt dòng USB được cho là nhỏ nhất với các dung lượng từ 2 GB tới 16 GB.

Sản phẩm có kích thước 30,5 x 12,7 x 2,5 (mm) với trọng lượng chỉ 1,5 gam phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng máy tính với dung lượng lưu trữ lần lượt là 2 GB, 4 GB, 8 GB và lớn nhất tới 16 GB. Bên cạnh đó, các ổ đĩa này còn được thiết kế lớp phủ chống nước cùng vật liệu polyme siêu bền giúp thiết bị có thể hoạt động trong các điều kiện từ bình thường tới khắc nghiệt.

Ảnh
Nhỏ hơn cả hạt xí ngầu.

Xét về mặt giá cả, sản phẩm này có giá cả khá mềm so với các mặt hàng trên thị trường. Với mức giá bắt đầu 7,95 USD cho phiên bản 2 GB; 10,05 USD; 19,95 USD và 37,95 USD tương ứng cho các phiên bản 4, 8 và 16 GB. Hiện tại sản phẩm cũng đã được bán trên Amazon. 

Đỗ Văn Thái (Theo Digitallife)



Bình luận

  • TTCN (0)