Đây là khuyến mãi được thực hiện bởi PC World và Eset Ba Lan. Chương trình sẽ cung cấp key bản quyền 90 ngày miễn phí cho sản phẩm ESET Smart Security 4. Nếu bạn đang dùng ESET "lậu" và gặp khó khăn trong lần tặng key trước, thì đây là dịp để trang bị key miễn phí.

ESET Smart Security 4 là một bộ công cụ an ninh toàn diện, sẽ bảo vệ máy tính của bạn khỏi vi rút, spyware và các mối đe dọa trực tuyến. ESET Smart Security 4 đã được cải thiện rất nhiều trên các tính năng bảo mật và chuyển thành chương trình bảo mật nhẹ kết hợp một giao diện đơn giản với nhiều tùy chọn.

Đăng ký nhận key bản quyền 90 ngày cho ESET Smart Security 4
  1. Ghé qua trang khuyến mãi của Eset Ba Lan tại đây, nhập mã PCW1-orld12z9 và click vào nút Dalej.
    Ảnh
  2. Tiếp theo điền tên và địa chỉ email của bạn. Một điểm lưu ý đặc biệt, tên phải bao gồm ít nhất 2 từ (tức có dấu cách ở giữa họ và tên), sau đó chọn Dalej.
    Ảnh
  3. Bây giờ bạn sẽ được chuyển tiếp đến một trang web, một lần nữa nhập địa chỉ email của bạn và bấm vào nút Dalej, sau đó bạn sẽ được chuyển tiếp một trang web, bây giờ bấm vào nút Zakoncz.
    Ảnh
    Ảnh
  4. Trong vòng trong 5 phút, bạn sẽ nhận được key bản quyền cho ESET Smart Security của bạn và các chi tiết khác.
    Ảnh
  5. Cuối cùng, tải về ESET Smart Security 4 tại đây, cài đặt và kích hoạt với key vừa nhận được.

Chú ý: Key bản quyền này có giá trị trong 3 tháng (tức là từ 19 /11/2009 đến 19/02/2010). Chương trình này có thể sẽ kết thúc sớm.

Dù là chương trình dành cho ESET Smart Security 4  nhưng key vẫn dùng được cho ESET NOD32 antivirus. 

Hiếu Tròn (theo Techno360)




Bình luận

  • TTCN (11)
ATK  1019

Xin key thế này mới thực sự tin tưởng là bản quyền! Chứ như lần trước, riêng mình thì ko tin tưởng chút nào! Smile

khanh Nam

Minh da downloads file cai dat sau khi nhap user va pass cung da cai dat nhung lam sao de kich hoat key xin chi giup vi thong tin tren mail chi toan tieng gi minh khong hieu! Chan thanh cam on!

ducthang  7

minh vao down ESET Smart Security 4 nhung no doi user va pass vay user va pass la j?cam on ban

do dang trung  2

@ducthang,bạn cứ nhập username và pass bạn vừa nhận được trong mail ấy.Chúc bạn vui

To Uyen  24

User name & Pass?????

Nhập username và pass vừa nhận được trong mail cũng không được là sao vậy?

ducthang  7

uh,to down duoc rui.to cung hoi nhu ban Khanh Nam la lam the nao de kich hoat key.cam on ban!

ducthang  7

uh,to down down duoc rui.Nhung to cung hoi nhu ban Khanh Nam la lam the nao de kich hoat key.Cam on!

huysport357

Tất cả các bạn lưu ý sau khi nhận key xong, trong hộp thư có đường link kích hoạt key bản quyền ở phía dưới, phải kích vào link đó nhé, việc còn lại là nhập key (use và pass) vào OK.

tranhao1605  4

mình thấy thằng này nhẹ nhàng và hiệu quả nhưng xưa nay mình chưa bao giờ xài một AV nào lâu dài vì vì nó không tự die thì tui cũng cho nó die (ngoại trừ avira premium security suit). Mà NOD 32 này cho có 3 tháng à. chán thiệt đó

Trần Đình Hoàng

Đâu có bạn! Mình thấy sau 3 tháng ta lại reg cái khác rùi kích hoạt tiếp! Thế là xài cả đời!

Khanh Nam

Mình đã kích hoạt và sử dụng thành công, thời hạn là 21/2/2010. Chương trình diệt vi rút này mình cũng đã sử dụng nhiều lần, nó vừa nhẹ và lại hiệu quả.
Bạn vào email để lấy user và pass. kích vào đường dẫn đến website của eset để downlaods file cài đặt (khi chọn download sẽ bị hỏi user(Nazwa uzytkownika)/pass(Haslo) bạn chỉ cần nhập lại là xong), cài đặt xong bạn update thì sẽ biết được thời gian sử dụng. Chỉ có điều này : bạn phải ON chức năng automatic update của máy bạn thì việc update mới diễn ra suông sẻ được. Chúc bạn Đức Thắng thành công.