Buffalo Technology vừa chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm ổ cứng hỗ trợ card giao tiếp qua kết nối USB 3.0 đầu tiên của mình với tên mã DriveStation HD-HXU3. Ba phiên bản dung lượng từ 1 TB trở lên của dòng sản phẩm mới này được giấu trong một hộp đựng có thiết kế rất đẹp, bóng bẩy và mang công nghệ sao lưu dữ liệu và công nghệ tăng tốc độ đọc ghi tiên tiến.

Để có được tốc độ cao qua kết nối USB 3.0, Buffalo cung cấp cho DriveStation HD-HXU3 một hệ thống 2 card IFC-PCIE2U3 sử dụng giao tiếp thông qua cổng PCI Express. Tốc độ lý thuyết theo thông báo từ Buffalo khi sử dụng kết nối USB 3.0 với công nghệ đó sẽ xấp xỉ 130 MB/giây, gấp 3 lần tốc độ sao chép qua USB 2.0 thông dụng.

Song song đó, DriveStation HD-HXU3 còn được cung cấp sẵn phần mềm Memeo AutoBackup, tương thích MAC OS lẫn Window với khả năng tự động sao lưu dữ liệu và bảo vệ dữ liệu của người dùng.

DriveStation HD-HXU3 vẫn tương thích giao tiếp USB 2.0 và được hỗ trợ thêm tính năng TurboUSB cho phép tăng cường tốc độ sao chép. Hiện giá bán cho 3 phiên bản 1 TB, 1,5 TB và 2 TB lần lượt là: 200 USD, 250 USD, 400 USD.

Theo TinhTe (Buffalo)



Bình luận

  • TTCN (0)