Lướt web, nghe nhạc... uống Coffee

Cùng với việc phát hành phiên bản iPod Touch hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Apple cũng công bố "cửa hàng nhạc số không dây" cho phép khách hàng sử dụng iPod Wi-Fi hoặc iPhone có thể mua nhạc trực tuyến thông qua bất kỳ điểm kết nối Wi-Fi nào cùng với chương trình khuyến mãi phối hợp với StarBucks Coffee cung cấp 1,5 triệu bài hát miễn phí mỗi ngày.

Theo thoả thuận với Apple, chuỗi cửa hàng Coffee (cà-phê) Starbucks tạo điều kiện cho khách hàng Apple có thể dễ dàng kết nối internet không dây đến dịch vụ nhạc số và cho phép mua các bài nhạc trong lúc đang thưởng thức Coffee.

Starbucks sẽ cùng Apple phát động 1 chương trình khuyến mãi miễn phí 50 triệu bài nhạc iTune. Chương trình bắt đầu từ ngày 2/10 và kết thúc vào ngày 7/11 tại các cửa hàng của Starbucks, khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ đặt biệt cho phép tải nhạc miễn phí từ iTunes. Apple ước tính sẽ có khoảng 1,5 triệu thẻ để tải nhạc về iPod miễn phí được phân phát thông qua 10 ngàn cửa hàng của Starbucks trên khắp nước Mỹ.

Dịch vụ hợp tác "không dây" này của Apple và Starbucks sẽ bắt đầu họat động tại 600 cửa hàng của StarBucks ở Seattle và Newyork từ ngày 2/10, Sanfrancisco vào đầu tháng 11 và một phần tư trên tất cả 10 ngàn cửa hàng của Starbucks đến cuối năm 2009.

Tuan Duc (Theo DailyTech)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nemo Nguyen  21665

Dám mai mốt Apple hợp tác với siêu thị Wallmart để shopping qua iPod lắm... với Apple mọi thứ đều có thể Big Grin