Aspire Timeline thiết kế mảnh mai, cải tiến đáng kể về công nghệ pin, cho phép hoạt động liên tục suốt 8h với một lần sạc pin duy nhất.

Sản phẩm có lớp vỏ kim loại sáng bóng ánh ghi, dày chưa đầy một inch. Mỗi model Aspire Timeline đều sở hữu một bàn phím "FineTip" với các phím bấm rộng rãi, khoảng cách giữa phím thoáng. Một series phím tắt cho phép bạn truy cập nhanh vào các chức năng quan trọng như Wi-Fi, điều chỉnh điện năng và sao lưu dữ liệu dự phòng. Phần touchpad của sản phẩm được trang bị công nghệ cảm ứng chuyển động giúp người sử dụng zoom cận cảnh, cuộn chuột khắp trang web chỉ bằng cử động của ngón tay. Ngoài ra dòng laptop này còn có các nội dung multimedia giải trí như: Timeline cung cấp 3 cổng USB 2.0, một cổng HDMI và một cổng VGA. Sản phẩm cũng tích hợp đầu đọc thẻ 5 trong 1, chấp nhận các thẻ nhớ SD Card, MultiMediaCard, Memory Stick, Memory Stick Pro, và XD Picture Card.

Acer lựa chọn hai dòng chip lõi kép Intel Core 2 Duo SU9400 tốc độ 1,4 GHz hoặc Intel Core 2 Solo SU3500, tốc độ 1,30 GHz cho Aspire Timeline. Dòng máy này hỗ trợ bộ nhớ DDR3 dung lượng 4 GB, song bạn vẫn có thể mở rộng tới 8 GB bằng cách bổ sung thêm 2 module SO - DIMM.

Mỗi chiếc máy đều được tích hợp chipset Mobile Intel GS45 Express, bao gồm bộ tăng tốc đồ hoạ 4500 MHD và bộ nhớ 64 MB dành riêng cho video. Tất cả các phiên bản đều được trang bị màn hình với độ phân giải 1366 x 768 pixel và tỷ lệ HD 16:9. Về phương diện lưu trữ, bạn có thể lựa chọn giữa các ổ cứng 250 GB và 320 GB hoặc ổ lưu trữ thể rắn SSD để giảm bớt trọng lượng cho máy. 

Hệ thống loa và jack cắm tai nghe stereo, công nghệ Dolby Sound Space Expander tích hợp giúp âm thanh máy đạt được chất lượng cao. Hai model 14 và 15,6 inch trang bị ổ DVD 8X, cùng với phần mềm DVD CyberLink Power và NTI Media Maker cho phép người sử dụng không chỉ thưởng thức mà còn có thể biên tập các video clip. Ngoài ra, nó được trang bị Webcam Crystal Eye và hai công nghệ mạng không dây Wi-Fi, WiMax. Nhờ sử dụng vi xử lý điện áp siêu thấp, cùng với hệ thống "Quản lý điện năng thông minh", mức tiêu thụ điện năng đã được cắt giảm đáng kể.

Hiện Aspire Timeline có màn hình 14'' (cân nặng 2,4 kg) và 15,6'' (cân nặng 1,89 kg) đang được Công ty CMC phân phối với mức giá từ 11.990.000 đồng đến 13.90.000 đồng tùy vào cấu hình. Aspire Timeline cài sẵn phiên bản hệ điều hành Windows Vista Home Premium được giới thiệu vào đầu tháng 11.

Từ nay đến hết 15/12, Acer Việt Nam và Công ty phân phối CMC giới thiệu chương trình khuyến mại “Lời tri ân tháng 11” với trị giá quà tặng là 1.500.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng mua Aspire Timeline 4810T - 352G25Mn chỉ cần đăng ký số serie của máy tại website http://www.dangky.acer.com.vn/ hoặc nhắn tin đến tổng đài 6055, cú pháp: Acer <ten_khách_hang> <ten_dai_ly> <so SNID>.

(Theo ngoisao.net)



Bình luận

  • TTCN (0)