Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, dòng máy X-Slim lại tiếp tục xuất hiện nhưng lần này thay vì trang bị chip CULV của Intel, sức mạnh xử lý của X-430 sẽ nằm trong AMD.

Tác phẩm nghệ thuật tinh tế này được thiết kế với màn hình siêu mỏng 14 inch phân giải 1366*768 (16:9), chạy trên nền siêu mỏng thế hệ hai của AMD, được cài đặt Windows 7 và nguồn ECO của MSI với khả năng giảm thiểu năng lượng tiêu thụ tuỳ theo các ứng dụng.   “Nội tạng” của X-430 gồm bộ vi xử lý hai nhân Athlon Neo X2, 2BG RAM, card đồ hoạ ATI Radeon HD3200, ổ cứng 500 GB. Ngoài ra máy còn được trang bị đủ những tính năng khác như ổ đĩa Blu-ray (tuỳ chọn hoặc gắn ngoài), hai cổng USB 2.0, một ổ đọc card đa dụng, Bluetooth 2.1 và Wi-fi 802.11b/g/n, một camera 1.3megapixel. Bạn cũng có thể chọn dùng pin 4 cell hoặc 8 cell. Tất cả đều nằm trong một “tấm thân mảnh dẻ” chỉ dày có 2,45cm cân nặng 1,5kg.  

  Bộ xử lý hai nhân AMD Athlon Neo X2 không chỉ sở hữu một tốc độ xử lý đáng nể với thiết kế siêu mỏng mà còn giảm thiểu mức độ tiêu thụ điện năng: chỉ 18W, giảm tới 60% so với các bộ xử lý truyền thống. Với công nghệ AMD PowerNow! và ATI PowerPlay, hệ thống xử lý và hiển thị sẽ tự động điều chỉnh tốc độ của vi xử lý tuỳ theo yêu cầu của chương trình trên máy, từ đó sẽ tăng đáng kể hiệu năng sử dụng của pin.   Công nghệ ECO engine duy nhất của MSI giúp X 430 có thể quản lý điện năng theo năm chế độ (game, xem phim, thuyết trình, văn bản hay Turbo Battery) giúp kéo dài thời gian sử dụng. Chiếc MSI X430 không chỉ sử dụng công nghệ xử lý hai nhân mới nhất của AMD mà còn được tăng cường chipset SB710 và RS780MN hỗ trợ công nghệ HD và DirectX10 đem đến những hiệu ứng hình ảnh tuyệt mỹ.  

  Sản phẩm hoàn hảo này sẽ được tung ra thị trường trong kỳ Giáng sinh năm nay, hiện giá thành của nó vẫn được nhà sản xuất xem xét, nhưng chắc chắn nó sẽ không bị liệt vào nhóm “hàng khủng – giá trên trời” theo lời của nhà sản xuất.

(Theo gamk.vn)



Bình luận

  • TTCN (0)