Acer S243HL siêu mỏng hỗ trợ xem video độ nét cao (full HD), tỉ lệ tương phản đạt đến 8.000.000:1 và thời gian đáp ứng cực nhanh chỉ 2ms

Acer S243HL 24 inch có thiết kế hiện đại, các cổng giao tiếp được chuyển hết xuống chân đế.

Acer S243HL sở hữu một kiểu dáng lạ mắt nổi bật với chân đế với thiết kế vác xiên, bố trí lệch tâm về phía bên phải. Thiết kế cơ học thông minh hình chữ L sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cứng nên toàn bộ hệ thống màn hình vẫn rất vững chắc. Thiết kế góc cạnh cùng chất liệu hợp kim nhôm tạo cảm giác khỏe khoắn hiện đại khi nhìn vào tổng thể.

Các cổng giao tiếp được chuyển xuống hẳn phần đế, làm cho không gian màn hình trở nên thoáng, hoàn toàn phẳng trơn thanh thoát, đặc biệt phần đế này còn tích hợp sẵn hệ thống loa ngoài.

Ảnh
Màn hình S243HL ứng dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED tiên tiến nhất cùng những giải pháp quản lý điện năng hiệu quả đạt tiêu chuẩn RoHS và Energy Star giúp nâng cao hiệu năng hoạt động trong khi vẫn đảm bảo tính thân thiện với môi trường.

S243HL là một trong những màn hình máy tính đầu tiên sử dụng công nghệ chiếu sáng LED chiếu hậu (led-backlit). Thừa hưởng đặc tính công nghệ đèn nền LED, S243HL có những đặc tính kĩ thuật như thời gian làm tươi (refresh rate) 2 mili giây, độ tương phản lên đến 8.000.000:1, màn hình sáng đều từ trung tâm ra các cạnh ở góc rìa. Ngoài ra, nhờ công nghệ này, độ dày màn hình được giảm xuống còn 2 inch.

Công nghệ quản lý hình ảnh Acer Adaptive Contrast Management và Acer eColor Management giúp điều tiết màu sắc và độ sáng thông minh cho từng nhu cầu sử dụng cụ thể. Người sử dụng có thể chuyển nhanh các chế độ như xem phim, chơi game, duyệt web... với một thao tác nhấn nút. S243HL tích hợp kết nối HDMI (2 cổng) sẽ là lựa chọn tốt cho những người đam mê phim ảnh độ phân giải cao.

Giải pháp màn hình nhám không tạo cảm giác trong và long lanh, nhưng Acer S243HL vẫn tạo được độ màu tốt, hữu dụng trong việc sử dụng với những nơi có nguồn sáng đối diện mạnh như bóng đèn hay ánh sáng mặt trời hắt từ cửa sổ... Thử nghiệm với một số phim HD hành động thì nó đáp ứng tốt các chuyển động, gam màu đen và trắng thể hiện tốt, đặc trưng của những màn hình LED được thể hiện tối đa.

(Theo sohoa)



Bình luận

  • TTCN (0)