Với sự kiện Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn SPT và SKTV ký kết bản thỏa thuận nguyên tắc chuyển đổi liên doanh cho Dự án BCC S-Telecom, có thể nói, “số phận” của mạng di động công nghệ CDMA S-Fone đã được định đoạt.

Đại diện hai bên hợp doanh trong Dự án Hợp tác kinh doanh Mạng điện thoại di động CDMA S-Fone: Bà Trần Thị Ngọc Bình - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) và Ông Yun Won Young - Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Công ty SK Telecom Việt Nam đã cùng ký kết Bản thỏa thuận nguyên tắc chuyển đổi liên doanh cho Dự án BCC S-Telecom. Đây là cột mốc đặc biệt quan trọng - một bước đi có tính quyết định, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho S-Telecom nói chung và đặc biệt cho thương hiệu S-Fone nói riêng.

Trong hơn 6 năm phát sóng dịch vụ, S-Fone đã phải đối diện với những thách thức về nhiều mặt như: đầu tư; công nghệ; hạn chế trong các vấn đề pháp lý, vốn đầu tư, cơ chế điều hành từ mô hình BCC, … Đến thời điểm này, S-Fone đã có trong tay hơn 7,3 triệu thuê bao kích hoạt.

Cột mốc chuyển đổi liên doanh cho dự án BCC S-Telecom được kỳ vọng sẽ là nguồn động lực để S-Fone có những bước nhảy vọt trong thời gian tới với những hoạt động đầu tư được triển khai nhanh chóng hơn. Theo đó, trong năm 2010, S-Fone sẽ đầu tư phát triển hệ thống mạng theo công nghệ CDMA 2000 1x cả về dung lượng và vùng phủ sóng, đồng thời nâng cấp EVDO từ Rev0 lên RevA/B để đảm bảo phát triển tốt các dịch vụ 3G và định hướng phát triển hội tụ 4G (LTE) trong tương lai.

Kế hoạch nghiên cứu triển khai các dịch vụ GTGT tiên tiến, hấp dẫn cũng sẽ được S-Fone đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Theo đó, S-Fone sẽ tập trung củng cố chất lượng và phủ sóng rộng hơn dịch vụ Mobile Internet, mở rộng dịch vụ chuyển vùng quốc tế đến các thuê bao trả trước và triển khai dịch vụ tin nhắn thoại (Voice SMS). Đồng thời, các ứng dụng eXcite trên nền BREW cũng sẽ được liên tục ra mắt để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Theo VnMedia.




Bình luận

  • TTCN (1)
79thantai

Không bít được tăng lương k ? thằng bạn tui nó làm trong đó ...

ps : http://bit.ly/cDH6qI