Ashampoo WinOptimizer là một công cụ tinh chỉnh hệ thống rất mạnh của hãng phần mềm Ashampoo và được đánh giá cao không kém cạnh các “anh tài” như TuneUp Utilities, System Mechanic. Dù là công cụ khá đắt giá với giá bán đến 49.99 USD nhưng hiện nay Ashampoo đang có chương trình tặng bản quyền cho phiên bản mới nhất Ashampoo WinOptimizer 2010 thông qua việc đăng ký trực tuyến.

Trước hết bạn vào địa chỉ http://www2.ashampoo.com/webcache/html/1/trial_step_1_6386_2_USD.htm rồi nhập địa chỉ email của bạn vào ô E-mail address và bấm Send để gửi đi.

Khi nhận được thông báo về việc kích hoạt tài khoản qua email, bạn kiểm tra ngay hòm thư đến và bấm vào liên kết theo yêu cầu.

Kích hoạt xong sẽ đến bước chọn ngôn ngữ, quốc gia. Ở phần Country bạn có thể giữ nguyên UNITED STATES hoặc chọn VIETNAM rồi bấm OK, Send.

Cuối cùng, bạn bấm vào liên kết trong phần Freebie Registration keys để đến nơi chứa thông tin về bản quyền

Bạn tải Ashampoo WinOptimizer 2010 tại địa chỉ http://tinyurl.com/yzrt8ba, dung lượng 16.83 MB và đã tương thích hoàn toàn với Windows 7.

Theo XaHoiThongTin



Bình luận

  • TTCN (5)
tuyenmanh

tại sao các key lại như nhau và không dùng được?

Tác giả thử xem lại. Tôi thay các key về từ các mail khác nhau nó giống hệt nhau và không dùng được.

Phạm Doãn Lê Bình  26

mình đăng kí nhận được key nhưng tải về thì đó là bản 6.5 chứ không phải 10. Mình đã vào ashampoo và softpedia để kiếm mà không thấy bản 10 đâu cả. Thật là kì lạ

pham ngoc Linh

cho mình hỏi chương trình này thực ra dùng làm gì vây? nói tinh chỉnh hệ thông vậy bạn có thể nói cụ thể hơn chút được không.

nguyÅn minh hoàng

@ all: mình thì tất cả key đều giống nhau: WO1AAE-77D6F0-927CDD

@ Phạm Doãn Lê Bình : Đây là phiên bản 6.50( Mới nhất) . K có phiên bản 10 đâu. Ashampoo WinOptimizer 2010 là cái tên thôi

@ pham ngoc Linh : Phần mềm tối ưu hệ thống, tăng hiệu suất máy tính.
Ashampoo WinOptimizer 2010 có chức năng như dọn dẹp máy tính, tùy chỉnh các chức năng hệ thống (như dồn đĩa, điều chỉnh kết nối mạng, quản lí các phần mềm cùng khởi động với Windows, …) để nâng cao hiệu suất, bảo vệ tính riêng tư của bạn, chẩn đoán hệ thống và kiểm tra lỗi ổ cứng.

nguyen van su

đây là key của mình chưa cài lên k0 biết đc k0 nhưng mọi ngưởi cú thử nếu muốn
Ashampoo® Slideshow Studio 2010 (F_ash) (English)
AS10A8-77AB50-C6373C