Cuối cùng thì sau nhiều lời đồn đại, hãng LG cũng đã chính thức khẳng định vào 7/12 dòng di động LG eXpo sẽ chính thức có mặt trên thị trường.

Sở dĩ nói LG eXpo (hay còn được biết đến với cái tên khác là LG Monaco hoặc LG Pico) của LG là một dòng “siêu dế” vì nó sử dụng chip xử lý tốc độ lên đến 1GHz và công nghệ Smart Sensor với phím cuộn 4 chiều giúp người dùng thuận tiện hơn khi xem, sửa văn bản, lướt web với những thao tác đơn giản.

LG eXpo còn được trang bị camera 5MP, kết nối 3G HSPA tốc độ 7,2MB/giây, màn hình cảm ứng 3,2inch 16 triệu màu, có thêm bàn phím QWERTY, có GPS, Bluetooth, Wi-fi, Email, calendar, Microsoft Office Mobile, RSS Viewer.

Bên cạnh đó, nó còn chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5 thay vì hệ điều hành Windows Mobile 7.0 đã từng được cho rằng sẽ được sử dụng. Với những tính năng như vậy, LG eXpo là dòng di động nhắm đến người dùng là các doanh nhân đòi hỏi rất nhiều tiện ích trong một chiếc di động cao cấp.

Siêu dế này sẽ chính thức được bán ra vào 07/12 với nhà phân phối chính thức là hãng viễn thông AT&T của Mỹ với giá 199 USD cùng hợp đồng 2 năm sử dụng mạng. Nếu người sử dụng muốn tích hợp thêm tính năng máy chiếu sẽ phải bỏ thêm 179 USD.

(Theo The Thao & Van Hoa Online)


Bình luận

  • TTCN (2)
Hieu21

Đồ công nghệ cao roài

cái này chiếu xa đến 2,4m
xịn dữ :-ss

Uni

Không về vn

cái này chỉ at&t ở mỹ ko đường về vn đâu Laughing