Đó là nội dung của cuộc thi mang tên “Tuyệt Kỹ Kungfu” trong game Thiên Long Bát Bộ do FPT Online phối hợp cùng Intel Việt Nam tổ chức dành cho game thủ. Theo đó, các game thủ chỉ cần quay lại đoạn video clip trong chiến trận game là có thể tham gia cuộc thi với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Trong game Thiên Long Bát Bộ, mỗi chiêu thức đều thể hiện những nét đẹp riêng và tinh hoa của từng môn phái qua các hiệu ứng đồ họa tinh xảo. Cuộc thi này nhằm lưu lại những hình ảnh tuyệt kỹ, những nét đẹp độc đáo trong các chiêu thức võ học của Cửu Đại Môn Phái.

Vòng sơ khảo của cuộc thi sẽ bắt đầu vào ngày 11/12, Ban tổ chức sẽ dựa vào bình chọn trực tuyến của người xem để chọn ra 27 Video Clip có sổ điểm cao nhất vào Vòng chung khảo. Việc bình chọn trong Vòng chung khảo sẽ bắt đầu từ ngày 19/12 đến 21/12. Sau khoảng thời gian này, Ban tổ chức sẽ công bố các thí sinh đoạt giải dựa vào số phiếu bình chọn trực tuyến và nội dung dàn dựng của các Video Clip với giải thưởng cao nhất bao gồm bảo vật game và laptop Dell.

Trước đó, vào ngày 2/12, phiên bản mới Tái Chiến Giang Hồ đã ra mắt game thủ Thiên Long Bát Bộ. Chia sẻ về sự kiện này, ông Lê Phương Đông – Giám đốc Sản phẩm Thiên Long Bát Bộ cho biết đây là một bước đệm cho việc cập nhật phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử dự kiến sẽ ra mắt game thủ vào đầu năm 2010.

Võ Hồng Phúc.



Bình luận

  • TTCN (0)