Website của Học viện Hàng không

Ngày 30/11, rất nhiều người truy cập vào trang web của Học viện Hàng không Việt Nam, được đa số sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam tham gia chỉ thấy một dòng chữ: “Mời Ban Giám đốc Học viện Hàng không đọc bài trên hocvienhangkhong.com để biết những tiêu cực đang diễn ra với môn học của thầy B”.

Tại đường link dẫn đến trang web này, có rất nhiều bình luận về việc một giảng viên tên B. nhận tiền của sinh viên. Vào trưa ngày 1/12, trang web Học viện Hàng không Việt Nam (http://www.vaa.edu.vn/) đã hoạt động lại bình thường sau khoảng một ngày bị hack.

Ông Lưu Trung - Trưởng phòng Đào tạo Học viện Hàng không Việt Nam - cho biết: “Mọi việc vẫn đang được trường xác minh, làm rõ. Việc phản ứng quá gay gắt của sinh viên dẫn đến hành động hack cả trang web của trường là điều không tốt. Tiêu cực trong trường không phải chúng tôi không biết và cũng không khẳng định là không có. Nhưng chúng tôi cần thời gian để xác minh theo đúng quy trình”.

Cũng trên trang web Học viện Hàng không Việt Nam, những vấn đề sinh viên phản ánh như quản lý lỏng lẻo, thiếu trách nhiệm, đến những vấn đề nhỏ như ký túc xá, nhà vệ sinh, giữ xe, lịch học dày đặc, thiếu khoa học… cũng đang nóng lên.

Theo Tiền Phong online.




Bình luận

  • TTCN (3)
ATK  1019

Giảng viên nhận tiền sinh viên, hoặc ép sv vào tình thế phải nộp tiền là chuyện "thường tình" mà Laughing
. Hay cho câu nói của ông trưởng phòng đào tạo :"Tiêu cực trong trường không phải chúng tôi không biết và cũng không khẳng định là không có. Nhưng chúng tôi cần thời gian để xác minh theo đúng quy trình" Vẫn là câu "cần thời gian" và "đúng quy trình" :D. Ông này ko nằm trong "đường dây" này mới lạ Laughing

Mr. Hanh

phản hồi

"Tiêu cực trong trường không phải chúng tôi không biết và cũng không khẳng định là không có. Nhưng chúng tôi cần thời gian để xác minh theo đúng quy trình”.

=> Đến khi nào thì xong cái quy trình này Confused

tran quoc manh

hic ! đi học cao đẳng mà thấy chán !

chán lắm các huynh à ! tưởng rằng đi học sau phổ thông ngành kinh doanh thương mại em sẽ được hiểu nhiều hơn về kinh doanh ai ngờ vừa học nửa năm em muốn bỏ học rồi!
cứ 200k đi thầy cô là chẳng cần học gì cả . môn nào cũng như thế cả
cái trường mà em học ấy tưởng như vậy đã nát lắm rồi ai ngờ hỏi thêm trường khác thì em vẫn còn may chán .
đến cả đại học sư pham thầy cô còn ăn tiền như chuyên hiển nhiên thì trường nào mà chẳng thế !
chán giáo dục việt nam lắm lắm rồi