Ảnh

Chấm dứt sự chờ đợi, thư viện bổ trợ (Extension Gallery) cho Google Chrome đã được tung ra vào hôm qua 9/10 cho tất cả mọi người, trừ người dùng Mac. Thư viện bổ trợ của Chrome hiện có 300 tiện ích vào hôm qua, và hôm nay vượt qua con số 500.

Erik Kay và Aaron Boodman, kĩ sư phần mềm của Google viết: Chúng tôi đang tung ra các extension (bổ trợ, phần mở rộng) cho phiên bản beta của Windows và Linux. Thư viện bổ trợ của chúng tôi đã được mở và hiện có hơn 300 phần mở rộng. Hệ thống các bổ trợ là một trong số những tính năng được yêu cầu nhiều nhất cho Google Chrome.

“Hôm nay, chúng tôi thật sự vui mừng khi phát hành một bản beta cho các mở rộng của Chrome. Tạo một bổ trợ cũng dễ dàng như là tạo một trang web. Người dùng có thể cài đặt và gỡ bỏ chúng một cách nhanh chóng mà không cần khởi động lại trình duyệt. Các bổ trợ rất bóng bẩy và hợp với sự nhỏ gọn lịch lãm của Google Chrome.”

Bây giờ, người sử dụng phiên bản Chrome beta mới nhất dành cho Windows, Linux, bản build mới nhất của Chromium cho Mac đều có thể ghé thăm thư viện bổ trợ tại https://chrome.google.com/extensions/. Thư viện chính là những gì bạn mong đợi từ Google với thiết kế đơn giản nhưng mạnh. Tuy vẫn chưa có nhiều tính năng nhưng đã có tất cả chức năng cơ bản như công cụ tìm kiếm, phân loại các mở rộng: Phổ biến nhất; Vừa được đưa lên; Được đánh giá cao nhất; và phân loại theo chức năng.

Ảnh

Nguyễn Phi Vũ (theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)