USB ScreenBeat

Máy chiếu có độ phân giải hạng siêu cao nhất hiện nay, loa USB cho máy tính xách tay hay đèn chiếu sáng bàn phím... là các phụ kiện mới ra lò trợ giúp người dùng xử lý công việc được tốt hơn.

Loa phát qua USB

USB ScreenBeat và Sonar Speaker là hai mẫu loa mới mà Logic3 và USBfever vừa cho ra mắt hướng đến thị trường máy tính xách tay (MTXT) và thiết bị phát nhạc MP3 Player.

USB ScreenBeat được sản xuất bằng chất liệu nhôm, hình xilanh với công suất đầu ra RMS là 3W. Chúng có thiết kế đặc biệt dành cho MTXT, có khả năng làm việc với bất kỳ thiết bị đa phương tiện nào thông qua cổng USB. Loa có thiết kế nhỏ gọn, có thể gắn vào phía trước hoặc hai mặt bên của MTXT.

Trong khi đó Sonar Speaker lại được sản xuất trên chất liệu gỗ, kính và đá với thiết kế vòng tròn. Cũng như ScreenBeat, nó có tần số hoạt động dao động 100Hz-18kHz. Loa có hai màu đỏ hoặc đen, đi kèm một cáp USB và tấm đệm.

Ảnh
Sonar Speaker

USB ScreenBeat có giá bán khoảng 556.000 VND (có sẵn tại website của Logic3), trong khi Sonar Speaker được bán tại USBfever.com với giá 667.000 VND.

Siêu máy chiếu F35 WQXGA

F35 WQXGA là mẫu máy chiếu mới từ Hãng Projectiondesign có khả năng hỗ trợ độ phân giải cao nhất hiện nay (lên đến 2560 x 1600 pixel) với khả năng phóng hình lên cỡ 65ft, tức khoảng 19,8m.

Ảnh
Siêu máy chiếu F35 WQXGA

F35 WQXGA có kích thước 376 x 510 x 233mm, cung cấp tỉ lệ tương phản 8.000:1, độ sáng 6.500 lumen và có khả năng tương thích với những hình ảnh 3D. Máy còn có khả năng hỗ trợ những hình ảnh độ nét cao chất lượng 480i/p, 576i/p, 720p và 1080i/p.

Hiện giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, thời gian ra mắt giữa năm 2010.

Đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện

Nếu như bạn làm việc với PC vào ban đêm, ắt hẳn bạn sẽ cần một chiếc đèn chiếu sáng cho chất lượng ánh sáng vừa đủ, êm và đặc biệt là tiết kiệm điện năng.

Mẫu đèn chiếu có tên Free Style của Hãng Enfren được sản xuất với công nghệ LED đảm bảo tiêu chuẩn thân thiện môi trường (eco-friendly) tại thị trường Hàn Quốc với sự điều chỉnh linh hoạt góc độ đứng khác nhau. Chỉ đơn giản là cắm Free Style vào nguồn điện, điều chỉnh mức độ sáng hay uốn Free Style theo góc chiếu sáng thích hợp.

Free Style có thiết kế màu trắng/xanh lá, nhưng sắp tới Enfren sẽ cho ra mắt thêm mẫu mới với thiết kế trắng/đen với giá bán khoảng 1,25 triệu VND.

USB siêu nhanh

Ổ USB lưu trữ Transcend USB JetFlash 600 có có thiết kế gọn nhẹ, dung lượng lưu trữ cao với khả năng truyền tải dữ liệu, chia sẻ tập tin đa phương tiện rất nhanh nhờ sử dụng công nghệ kênh đôi (dual-channel) tiên tiến. Với công nghệ mới này, tốc độ đọc dữ liệu lên đến 30MB/giây và tốc độ ghi dữ liệu cũng ở mức 18MB/giây thông qua cổng USB bất kỳ trên máy tính.

Ảnh
Bộ sưu tập các phiên bản của JetFlash 600

JetFlash 600 hoàn toàn tương thích với Windows Me/2000/XP/Vista/7, Linux và Mac với giá cả phải chăng. Chúng sẽ có các phiên bản với dung lượng lần lượt là 4GB, 8GB, 16GB và 32GB.

Theo Tuổi trẻ



Bình luận

  • TTCN (0)