Toshiba vừa công bố mẫu bộ nhớ flash 64GB và được hãng khẳng định là mẫu bộ nhớ flash có dung lượng lớn nhất trong ngành công nghiệp. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho iPhone thế hệ kế tiếp.

Bộ nhớ flash NAND 64GB có độ mỏng chỉ vào khoảng 0,03mm, được đóng gói với một mạch điều khiển chuyên dụng và bao gồm 16 con chip 32Gbit. Chúng được sản xuất dựa trên quy trình 32nm của Toshiba. Vì vậy, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và dung lượng lưu trữ lớn.

Theo Toshiba, bộ nhớ này được sản xuất nhằm để trang bị cho các loại thiết bị di động khác nhau và chúng sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2010. Do đó không bao lâu nữa chúng ta sẽ nhìn thấy một mảng lớn các thiết bị gia dụng có kích thước bỏ túi sử dụng bộ nhớ dung lượng cao 64GB, chẳng hạn như các iPhone tương lai của Apple.

Theo iSuppli, hiện Toshiba là nhà cung cấp bộ nhớ flash cho Apple để sản xuất các thiết bị iPhone 3GS nổi tiếng. Những tin đồn gần đây đã bóng gió về việc iPhone thế hệ thứ 4 sẽ đến vào mùa hè năm tới cho dù cả Apple và Toshiba không có bình luận gì về thông tin đó. Điều đó dường như rất logic với việc iPhone thế hệ mới sẽ sử dụng bộ nhớ flash dung lượng 64GB của Toshiba.

Toshiba  cho biết, dung lượng 64 GB là đủ để lưu trữ khoảng 1000 giờ nhạc, 8 giờ video HD và 19 giờ video SD. Chúng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nâng cấp về mặt dung lượng cho các phiên bản iPhone 16GB và 32GB hiện nay. Bộ nhớ 64GB sẽ có một mẫu xuất xưởng vào cuối tháng này và sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào Quý I/2010.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (2)
levuphuong  5

ko phải ipod touch gen 3 có bộ nhớ flash 64 GB ah

Hải Nam  30903

iPod Touch có 2 khe cắm thẻ nhớ chứ không như iPhone chỉ có 1. Chơi con 64 GB này thì gen 4 sẽ có 128 GB bộ nhớ flash Wink