Ông Thân Trọng Phúc - Tân Giám đốc điều hành DFJV
Ngày 16/12, Tập đoàn VinaCapital, Quỹ đầu tư công nghệ DFJ VinaCapital LP (DFJV) đã thông báo việc bổ nhiệm ông Thân Trọng Phúc làm Giám đốc điều hành, chuyên trách cho quỹ DFJV.

Tham gia vào công tác điều hành tại VinaCapital, ông Phúc sẽ định hướng những nỗ lực phát triển các công ty hiện có trong danh mục đầu tư của quỹ, đồng thời tìm hiểu và khai thác việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới. Quỹ DFJV hiện có bảy công ty trong danh mục đầu tư: VON (Timnhanh.com và Yume.vn), Gapit, mobizCom, Gophatdat, Directwithhotels, Chicilon Media và Yeah1.

Với kinh nghiệm 23 năm làm việc tại Intel và trực tiếp lãnh đạo Intel Việt Nam từ năm 1999, ông Phúc hiện là một trong những nhà quản trị công nghệ giàu kinh nghiệm nhất của Việt Nam.

"Tham gia vào công tác điều hành tại VinaCapital, chuyên trách hoạt động cho quỹ DFJV, tôi sẽ định hướng những nỗ lực phát triển các công ty hiện có trong danh mục đầu tư của Quỹ, đồng thời tìm hiểu và khai thác việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới, điển hình là CNTT và ngành Công nghệ cao", ông Phúc chia sẻ.

DFJV là quỹ đầu tư mạo hiểm với tổng vốn đầu tư 32 triệu đô la Mỹ. Chiến lược của DFJV là xây dựng thị trường công nghệ tại Việt Nam bằng cách tập trung đầu tư vào các công ty hoạt động trong lĩnh vực Internet, viễn thông, CNTT và truyền thông.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)