Khách tham quan chọn mua laptop Dell tại Thế giới di động
Đó là nội dung vừa được công bố tại TP.HCM ngày 15/12 giữa công ty Dell Global B.V (Dell Viet Nam), Intel Việt Nam và Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc khai trương cửa hàng Dell Kiosk.

Với thế mạnh về hệ thống bán lẻ trực tuyến nổi tiếng thế giới, Dell và Intel cam kết sẽ đầu tư và hỗ trợ cho Thế giới Di Động trong chiến lược kinh doanh hệ thống Dell Kiosk và kênh bán hàng trực tuyến tại Thế Giới Di Động phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Cũng nằm trong thỏa thuận này, hệ thống Dell Kiosk sẽ được khai trương tại các siêu thị Thế Giới Di Động. Theo đó, Dell Kiosk là khu trưng bày và bán lẻ trực tiếp các sản phẩm máy tính nhãn hiệu Dell mới nhất và cao cấp nhất. Đặc biệt, một số dòng máy tính xách tay Dell siêu mỏng và thế hệ mới sẽ được giới thiệu trong dịp này qua hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động như Inspiron 13z, Inspiron 1440, Inspiron 14z, Inspiron 15, Studio 14.

Theo kế hoạch, đây là hoạt động của dự án 100 Kiosk tại Việt Nam mà Dell sẽ triển khai tại Thế giới di động và đối tác khác. Cũng theo kế hoạch được công bố, trong năm 2010, Dell sẽ mở 6 trung tâm bảo hành tại 6 tỉnh/thành của Việt Nam để phục vụ khách hàng tốt hơn tại thị trường này.

Nhân dịp khai trương hệ thống Dell Kiosk từ ngày 20/12/2009 đến  20/01/2010, khách hàng mua một trong năm sản phẩm máy tính xách tay đặc biệt của Dell tại Thế Giới Di Động sẽ nhận được quà tặng là điện thoại di động K-Touch. Đặc biệt khách hàng sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng giảm giá trực tuyến từ 300.000đ – 700.000đ tùy vào model máy tính do khách hàng lựa chọn khi đặt hàng online sản phẩm Dell qua website www.thegioididong.com hoặc qua tổng đài điện thoại 1900 561 292.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)