Bạn sử dụng Google Chrome làm trình duyệt mặc định, đồng thời thường xuyên download tập tin từ Rapidshare thì mở rộng với tên gọi Rapidshare Download Helper sau đây sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Như các bạn biết, đối với người dùng tự do, trước khi muốn tải xuống một tập tin từ Rapidshare, cần phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì liên kết download mới hiện ra. Tuy nhiên có một rắc rối ở đây là nếu chúng ta không tức thời download tập tin ngay sau khi thời gian đếm kết thúc thì liên kết download sẽ mất đi, khi đó chúng ta lại phải quay lại chờ đợi thêm một  lần nữa. Và do đó, để giải quyết rắc rối trên, Rapidshare Download Helper chính là công cụ bạn cần có.

Đây là một mở rộng đơn giản dành cho Google Chrome, giúp tự động tải xuống tập tin ngay khi thời gian đếm bởi Rapidshare được kết thúc. Mở rộng này sẽ tạo ra đoạn tin báo thay thế đoạn tin mặc định của Rapidshare như bạn thấy trong hình dưới.

Như vậy, các bạn có thể thực hiện các công việc khác mà không phải mất công ngồi giám sát tiến trình thời gian hoạch định từ Rapidshare kết thúc. Mọi thứ sẽ được Rapidshare Download Helper tự động làm giúp bạn.

Các bạn có thể tải xuống và cài đặt Rapidshare Download Helper phiên bản 1.0 cho Google Chrome tại đây.

Mạnh Tùng (Theo LifeRock20)



Bình luận

  • TTCN (2)
conloc02  5

sao tôi không thể down về đc nhỉ nhấp vào đường link down về nó lại hiện lên link khác và ngược lại

toan nguyen

Hic, cần gì phải chờ, chờ là xưa rồi. Chỉ cần view source của trang thì lấy được link của file ngay luôn í.