Với Intel ® Reader, cuộc sống của những người mù, những người thị lực thấp, hay những người có khuyết tật về mắt có thể được thay đổi. Intel ® Reader đã đem lại cho họ những tiện ích chưa từng thấy.

Nhỏ gọn và không phô trương, Reader Intel chụp hình ảnh của các tài liệu. Sau đó chuyển đổi nó để hình ảnh kỹ thuật số được phóng to và phát lại dạng âm thanh.

Các công nghệ Intel ® đáng tin cậy kết hợp một camera có độ phân giải cao với một bộ xử lý Intel ® Atom ™. Reader Intel có thể chứa một lượng lớn các văn bản.

Với Reader Intel, việc chụp và phát lại văn bản được thực hiện một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần giữ nó trước các tài liệu, nhấn nút Capture để chụp ảnh của và Reader sẽ phát lại cho bạn ngay tại chỗ. (Bạn có thể nghe qua tai nghe, nếu bạn muốn.)

Bạn cũng có thể lưu trữ nội dung trên Intel Reader của bạn và nghe nó khi nó thuận tiện nhất cho bạn. Nếu bạn muốn chụp một chương, một bài viết, hoặc một cuốn sách, hay những tài liệu nhiều trang bạn có thể sử dụng chức năng Intel ® Portable Capture Station. The Reader Intel cũng có thể phát các file âm thanh như MP3, DAISY…, và cả văn bản mà bạn chuyển từ một máy tính.

Dangsiai (Theo Intel)



Bình luận

  • TTCN (4)
Hoàng Nhậ­­­t Thành

Đã hỗ trợ tiếng Việt chưa dangsiai? Hay là chỉ mỗi tiếng Anh thôi

Hải Nam  30903

Cái này được giới thiệu tháng trước article/13276 giờ đã bán rồi à?

Phúc Thảo

cái này hay quá! không biết nó có hỗ trợ tiếng việt không

ATK  1019

1500USD - đắt quá đi
Tất nhiên là nó vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt và có lẽ nó sẽ nói từ KHÔNG với tiếng Việt. Smile