Đông đảo game thủ hào hứng với phiên bản mới Season 4.5
Tiếp nối sự thành công của MU Việt Nam Season 4.0, phiên bản MU Việt Nam Season 4.5 ra đời là sự khẳng định cho sự phát triển lớn mạnh của MU Việt Nam trong thời gian tới. Đó là thông tin vừa được FPT Online công bố vào ngày 19/12 tại TP.HCM trong buổi họp mặt game thủ MU Việt Nam.


Cộng đồng game thủ sẽ được cập nhật những thông tin đặc sắc nhất về phiên bản MU Việt Nam 4.5 và server AIDA. Ngoài việc khám phá sự hoành tráng của vùng đất Vulcanus, thử sức trong các hình thức giao đấu đặc biệt tại đấu trường Colosum, chiêm ngưỡng những vật phẩm “khủng”…Các game thủ còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về các sự kiện hấp dẫn của MU Việt Nam trong thời gia qua. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của nhận vật khách mời đặc biệt – Thiên sứ MU – hứa hẹn sẽ mang đến sự mới lạ trong chương trình lần này.

Đây cũng là cơ hội để các game thủ có thể sở hữu những vật phẩm có giá trị khi tham gia trải nghiệm phiên bản mới thông qua các cuộc thi đấu và những trò chơi độc đáo. Những vũ khí quý hiếm (Vuốt Quỷ, Cung Thần Ưng, Gậy Mãng Xà, Gậy Mắt Quỷ) lần đầu tiên xuất hiện trong MU Việt Nam season 4.5 chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những game thủ lão luyện nhất. Đồng thời, tất cả những thành viên đến tham dự đều sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành FPT Online.

Các game thủ miền bắc cũng sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản mới vào 14h00 ngày 20/12 tại Câu Lạc Bộ Sóng Xanh – 6A Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (3)
Ngao Dinh

wtf?

web về thông tin công nghệ thì đưa tin về game làm gì? quảng cáo à?

Bùi Anh Tuấn  624

hê hê ! game cũng thuộc công nghệ mà bác ?

không có bài nào hay ho thì có gì xem nấy đi !

bác giỏi thì viết bài hay cho anh em đọc đi ! chê hoài ! thật đáng ghét !

Tuấn Ngọc

Game cũng thuộc lĩnh vực CNTT mà. Ủng hộ TTCN.com nhìu