Khi bạn đã và đang sở hữu một bộ sưu tập lớn các file nhạc MP3, thì hầu hết người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý các file nhạc đó, bởi các file nhạc có nhiều nguồn gốc khác nhau, và mỗi file nhạc lại có những thông tin khác nhau, do những người chia sẻ chúng thêm vào, đôi khi đó lại là những thông tin không thật sự chính xác, đặc biệt là những file nhạc tải xuống.

Mặc dù có rất nhiều cách để chỉnh sửa các thông tin đó, nhưng xử lý các tập tin này với số lượng lớn thì đây là một nhiệm vụ tương đối khó khăn.  Mp3InfoEditor là một công cụ phần mềm miễn phí cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa thông tin của các tập tin mp3 với số lượng lớn.  Giao diện của ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng.

Ứng dụng này cung cấp cho người sử dụng hai phương thức chỉnh sửa, một là xem và chỉnh sửa từng tập tin riêng lẻ và thứ hai có thể chỉnh sửa thông tin cho nhiều tập tin cùng một lúc. Thông qua chương trình bạn có thể dễ dàng kéo và thả file cần biên tập thông tin vào giao diện làm việc.  Bạn có thể sửa tên album, nghệ sĩ, tiêu đề, năm, thể loại nhạc, các ý kiến ....

Điểm mạnh của công cụ này chính là là dễ sử dụng (kéo và thả các file nhạc vào giao diện), sẽ giúp người sử dụng ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể nhanh chóng thêm các thông tin cho file nhạc MP3 mà không cần phải chuyển qua màn hình cấu hình phức tạp. Mp3InfoEditor tổng thể là một phần mềm miễn phí hữu ích để chỉnh sửa thông tin cho bộ sưu tập nhạc MP3 của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn tải chương trình về sử dụng miễn phí tại đây.

Văn Huệ (Theo Life Rocks 2.0)



Bình luận

  • TTCN (1)
Duc Cuong  18

Dùng TagScanner:nhiều chức năng,nhẹ,dễ dùng,biết rename file nhạc,miễn phí.