DiskRescue là một trong những phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất dành cho Windows. Thông qua DiskRescue, máy tính của bạn sẽ đạt được tốc độ xử lý tốt nhất - như thời kỳ ban đầu.Hiện Softpedia kết hợp với Uniblue cung cấp bản quyền 1 năm DiskRescue hoàn toàn miễn phí, các bạn nhanh tay thực hiện các bước sau để nhận được phần mềm hữu ích này.

  • Truy cập tới http://bit.ly/5PXW70.
  • Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu gồm: first name, last name, địa chỉ e-mail.
  • Nhấp nút Submit.
  • Một thư điện tử từ Uniblue sẽ được gửi đến hòm thư bạn dùng đăng ký trên, có kèm theo liên kết download và key bản quyền 1 năm.
  • Tiến hành download DiskRescue, cài đặt lên hệ thống, khởi chạy và tại cửa sổ tương tác chính, các bạn nhấp nút Register now. Cửa sổ Register xuất hiện, nhập key bạn vừa nhận được trên và nhấp nút Activate now.

Platinum Guard

Platinum Guard giúp bạn loại bỏ các file tạm và tập tin rác từ hệ thống, góp phần cải thiện tốc độ xử lý của máy tính và qua đó hiệu suất làm việc của máy tính sẽ tốt hơn.

Vì phần lớn các sản phẩm phần mềm phổ biến như Internet Explorer, Firefox, Opera, Google Chrome hay Windows Media Player... sau mỗi lần sử dụng, đều lưu trữ lại những thông tin nhạy cảm liên quan đến quá trình sử dụng của bạn. Những tập tin dữ liệu này phần nào tiết lộ thông tin về những file gần nhất mà bạn đã mở, những trang bạn đã ghé thăm, hình ảnh bạn đã hiển thị trực tuyến hay những video bạn đã xem... Do đó, bất kỳ một cá nhân nào với một ít hiểu biết về máy tính cũng có thể dò ra được những thông tin trên và việc họ gây trở ngại cho bạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên khi đã cài đặt và sử dụng Platinum Guard, bạn sẽ không phải lo lắng gì nữa. Chỉ với một nhấp chuột, mọi thông tin phát sinh trong suốt thời gian tương tác với máy tính của bạn sẽ được "phi tang" hoàn hảo.

Tương tự DiskRescue, Softpedia cũng hợp tác với Reohix, cung cấp Platinum Guard miễn phí cho người dùng, các bạn truy cập tới http://bit.ly/7w4Vfx để tải xuống phần mềm này.

Với sự kết hợp giữa DiskRescue và Platinum Guard, máy tính của bạn sẽ luôn đặt trong trạng thái ổn định nhất và chắc chắn một điều, tốc độ xử lý của máy tính sẽ được cải thiện lên rất nhiều.

Mạnh Tùng



Bình luận

  • TTCN (2)
Hoàng Nhậ­­t Thành

Sao file cài đặt của DiskRescue nhẹ thế nhỉ? Có 1,67MB install ra cũng đc có hơn 6MB. Không biết dùng có ngon hơn O&O ko nữa. Còn cái Platinum Guard thì em thấy cũng không cần thiết lắm bởi vì hầu như trình duyệt web nào cũng tích hợp chức năng Delete History rồi mà

Tiến Đạt

Quảng cáo

Mình hiện đang dùng perfetch Disk 10 pro ... thì nó cũng nói là chương trình chống phân mảnh ỗ đĩa tốt nhất , nói chung , dùng rất nhiều công nghệ , chạy cũng rất nhẹ , không chiếm nhiều tài nguyên ...
Vậy nếu so sánh , thì thằng đó với Disk Rescue thì thằng nào pro hơn ... phần mềm thì rất nhiều , nhưng hông dám chắc thằng nào ngon hơn thằng nào , nản