Dịch vụ safeweb của Norton vừa sửa lại thông báo về mức độ an toàn của trang web bkav.com.vn. Theo đó, đánh giá an toàn đã được đưa vào thay cho cảnh báo nguy hiểm.

Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Bkis Security cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc dịch vụ Norton safeweb cảnh báo trang web bkav.com.vn chứa 7 virus và 23 spyware, Bkis đã liên hệ ngay với Symantec để yêu cầu gỡ bỏ việc cảnh báo nhầm lẫn này. Đến ngày 24/12/2009, dịch vụ safeweb đã tự động gỡ bỏ thông tin website bkav.com.vn có chứa mã nguy hiểm.

Ngoài bkav.com.vn, hiện tại nhiều trang tin điện tử khác như vietnamnet.vn, 24h.com.vn cũng được safeweb cảnh báo kém an toàn.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (7)
vipboy  4

Thật là oan cho bkav

Khi norton đưa ra thông tin trang web của bkav có virus,một số người đọc là "hùa" theo.Giờ thông tin được đính chính thì chả ai lên tiếng nói gì.Sao kì vậy???Nghĩ mà buồn cười!

tanphu  16

Đó là điều mà mỗi chúng ta cần phải xem lại minh.Thái độ nhìn nhận sự việc!!
T không thiên vị ai nhưng ủng hộ phần mền Việt.

abcdefghijk

bkv

ai ma biet duoc , bkv ban mien phi xai do et. co khi con lam cho dung may

To Uyen  24

Ngạc nhiên quá

Không biết BKAV có "đàm phán" gì với Norton không mà đính chính mau như vậy (không có cự cải gì về vấn đề này). Ngạc nhiên lắm chứ(!).

Mr Milk

Vẫn chẳng thể chắc chắn được

Tôi học 1 khóa vi tính tại trường đào tạo có tiếng, có 1 ông thầy đã nói cẩn thận với BKAV vì nó có 1 con virus lạ mà chỉ có mình nó tiêu diệt được nhưng tất cả các phần mềm khác đều ko nhận diện được, con này gây hại cho mạng máy tính của cty, từ đó tôi luôn cảnh giác và ko sử dụng BKAV nưa. Đúng là người Việt vẫn nên xài hàng Việt nhưng có những cái chưa tin dc.

Tiến Đạt

Tôi Rất Thích Sài Hàng Việt

Tôi không hề chê bai BKAV , tuy nhiên , tôi không thích cách thức kinh doanh của BKAV , nó giống như là lừa đảo ...
Quả thật , BKAV nếu hok được sự hậu thuẩn của Đại Học Quốc Gia Hà Nội , Nhà Nước ... mà chỉ là một công ty tư , thì sản phẩm của họ chả bán được bao nhiêu đâu ...

microghost

sao mọi người đều khen CMC, chê bkav cùi? người dùng vẫn có cái nhìn đúng nhất, 2 pm này đều là của Việt Nam đó, riêng tui: Bkav cùi bắp. tui cài thử vài lần rồi cũng gỡ bỏ chưa đầy 1ngay, thất vọng vì Bkav nổ wa!