Bạn là fan của iGoogle và chắc chắn một điều, với trang tài khoản của mình bạn sẽ thiết đặt các RSS Feed, giao diện và các gadget hữu ích khác theo ý tưởng bạn muốn. Tuy nhiên với mỗi một tài khoản, sẽ có một phong cách iGoogle riêng, vậy làm cách nào để đồng nhất hóa các trang iGoogle mà bạn đang có ?

Như các bạn biết, iGoogle là trang mang tính cá nhân hóa, chứa hộp tìm kiếm Google Search cùng các gadget hiển thị thông tin được sắp xếp khoa học theo phong cách của chính bạn. Ở đây, các bạn có thể chèn hàng tá các gadget mình muốn như: tin tức, thời tiết, Gmail, thông tin chứng khoán, RSS feed từ một trang bất kỳ, các trò chơi, phim ảnh ... Thậm chí các bạn có thể thiết kế một gadget thuộc quyền sở hữu của mình nếu muốn.

Và như nói qua ở trên, tương ứng với mỗi một tài khoản, các bạn sẽ có một trang iGoogle riêng. Vậy khi bạn quyết định thay đổi tài khoản, đồng thời muốn đưa giao diện iGoogle cũ hoạt động trên trang iGoogle mới của mình thì các bạn tiến hành làm theo các bước dưới đây.

Đăng nhập trang iGoogle cũ, nhấp lên My Account nằm trên cùng góc bên phải của trang chủ.

Sau đó, bên dưới My Products, nhấp lên Settings nằm kế cạnh iGoogle.

Kéo thanh trượt tới vị trí Export / Import trên trang iGoogle Settings và nhấp lên nút Export để tiến hành export các thiết đặt của trang iGoogle cũ về máy tính của bạn.

Lưu tập tin XML vào vị trí bạn muốn trên máy tính.

Tải tập tin thành công, thoát khỏi iGoogle cũ và đăng nhập vào trang iGoogle mới, tương tự trên, các bạn truy cập tới thiết đặt Export / Import. Duyệt và chọn tập tin XML bạn vừa tải xuống rồi nhấp nút Upload để import các thiết đặt của trang iGoogle cũ cho trang iGoogle mới.

Giờ hãy kiểm tra kết quả thu được, mọi thứ sẽ như nguyên bản iGoogle trước kia.

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (0)