Beeline và mục tiêu phổ thông hóa thị trường viễn thông Việt Nam
Mạng di động Beeline vừa chính thức thông báo về vùng phủ sóng mới phục vụ khách hàng liên lạc dịp lễ, tết. Theo đó, đến nay Beeline đã phủ sóng 30 tỉnh/TP trên cả nước với hơn 2 triệu thuê bao đang sử dụng dịch vụ.

Như vậy, vùng phủ sóng của Beeline đã mở rộng thêm 11 tỉnh so với tháng trước bao gồm Ninh Bình, Bắc Giang, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, Quảng Trị, Bình Thuận, Long An, An Giang và Hậu Giang. Bản đồ phủ sóng của Beeline không ngừng được cập nhật và tiến tới sẽ phủ sóng toàn quốc vào năm 2010.

Ông Alexey Blyumin, Tổng giám đốc Beeline phát biểu: “Đẩy mạnh vùng phủ sóng và đảm bảo chất lượng sóng ổn định trong dịp tết là mong muốn xây dựng Beeline trở thành nhà mạng hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam”.

Song song với việc tăng cường phủ sóng, Beeline tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho thị trường sau những ưu đãi “không giới hạn” về cước tin nhắn và cuộc gọi của Big Zero. Theo đó, từ nay đến hết ngày 15/02/2010, mọi thuê bao hòa mạng mới sẽ có tài khoản lên đến 505.000 đồng trong suốt 12 tháng sử dụng.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)