One Number là mở rộng hữu ích dành cho Google Chrome, giúp chúng ta dễ dàng cũng như nhanh chóng biết được số các tin thoại chưa được đọc trong Gmail, Wave, Voice và Google Reader.

Khi được cài đặt hợp nhất với trình duyệt, One Number sẽ hiển thị tổng sổ các tin thoại chưa đọc của tất cả các dịch vụ Google ở biểu tượng chương trình, nằm tại góc phải trên thanh công cụ của Google Chrome. Tuy nhiên, trước khi xem được con số trên, chúng ta cần phải đăng nhập tài khoản Google bằng cách nhấp lên biểu tượng của One Number và chọn liên kết Log In.

Thông qua biểu tượng One Number, chúng ta có thể xem duyệt số các tin thoại chưa đọc tương ứng từng dịch vụ, truy cập tới trang Settings để tùy chỉnh các thiết đặt cá nhân. Bên cạnh đó, chúng ta có thể đồng thời kích hoạt hay vô hiệu hóa các dịch vụ mà không sử dụng, cũng như tối ưu hóa màu sắc giao diện tương tác của One Number hay định cơ chế kiểm tra các tin thoại mới chưa đọc một cách thường xuyên.


One Number là mở rộng hoàn toàn miễn phí, tương thích với Google Chrome 4. Bạn đọc quan tâm có thể tải mở rộng xuống tại đây.

Mạnh Tùng (Theo LifeHacker)



Bình luận

  • TTCN (0)