Ảnh

Đặc điểm Taskbar mới trong Windows 7 giúp người dùng tương tác điều hướng các ứng dụng được dễ dàng hơn. Và sẽ dễ dàng hơn nữa khi nó được sử dụng kết hợp cùng Mouse Extender - một tiện ích hoàn toàn miễn phí, cho phép điều hướng Windows một cách hiệu quả và vô cùng tiện lợi.

Tiện ích này không yêu cầu cài đặt, do đó có thể khởi chạy Mouse Extender trực tiếp từ một thiết bị flash. Sau khi kích hoạt sử dụng Mouse Extender lần đầu, các bạn bắt tay vào xây dựng không gian riêng cho các ứng dụng hoặc các danh mục khác nhau sao cho phù hợp từng cá nhân.

Để làm được điều này, đơn giản các bạn chỉ cần nhấp chuột phải lên vùng cửa sổ làm việc bất kỳ của Mouse Extender. Khi đó, một menu ngữ cảnh sẽ xuất hiện - đây là nơi bạn có thể thiết tạo các thẻ mang nội dung chung; đồng thời bổ sung tập tin, các ứng dụng, trang web mới hay nhiều hơn thế.

Ảnh

 

Nếu muốn bổ sung các chương trình ứng dụng, tập tin hoặc các thư mục, bạn chỉ cần kéo thả biểu tượng tương ứng tới giao diện của Mouse Extender.

Ảnh

Đây là hình ảnh minh họa về số các ứng dụng âm thanh được chèn trong thẻ Multimedia; các tiện ích, thư mục Windows trong thẻ Utilities.

Ảnh
Ảnh

Mouse Extender cung cấp bảng điều khiển hệ thống hữu ích nằm phía trên giao diện tương tác, cho phép chúng ta nhanh chóng truy nhập tới bảng điều khiển - Control Panel.

Ảnh

Hỗ trợ thực thi các thao tác hàng ngày như Restart hay Shut down, Sleep hay Hibernate dễ dàng và nhanh chóng.

Ảnh

Cùng với đó là tính năng hẹn giờ để tự động thực hiện các tác vụ nói trên. Ở đây, bạn có thể thiết đặt khoảng thời gian trong một vài phút hoặc có thể lên tới vài giờ tùy từng trường hợp.

Ảnh

Ngoài những đặc điểm trên, Mouse Extender còn trang bị cơ chế tự động cập nhật phần mềm. Mỗi khi có phiên bản mới, một tin thoại sẽ được thông báo và lúc này, bạn cần nhấp lên tin thoại đó để tiến trình download được bắt đầu.

Ảnh

Mouse Extender yêu  cầu hệ thống phải cài đặt sẵn Framework 3.5, tương thích Windows XP/ Vista/ 7. Các bạn có thể tải xuống tiện ích này tại đây.

"http://www.youtube.com/watch?v=jEgTlhMuG30"

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (0)