Danh Hài Hoài Linh sẽ góp mặt trong ngày hội
Khởi đầu với ngày “trùng cửu” 09/09/2009, trò chơi Kiếm Thế đã gia nhập thị trường game Việt và làm nên chiến thắng ngoạn mục của dòng game 2D vào quý IV năm 2009. Ngày 10 và 17/01/2010 sắp tới, nhà phát hành (NPH) VinaGame sẽ tổ chức “bữa tiệc” cuối năm hoành tráng và ấm cúng mang tên Đại Kiếm Hội để tri ân cộng đồng game thủ và ôn lại những chặng đường của Kiếm Thế.

Số 9 khởi đầu cho những chặng đường thành công

Ngày 29/08/2009, NPH VinaGame mời 9.999 game thủ kiểm tra và chơi thử game Kiếm Thế. Lần đầu tiên, game thủ Việt đã thực sự hòa mình vào bản việt hóa “siêu phẩm 2D” thuộc dòng game kiếm hiệp nổi tiếng. Ấn tượng đầu tiên về game khá tốt đẹp nên chỉ hai ngày sau, 01/09/2009, NPH VinaGame phải mở thêm một server Alpha Testing nữa mới có thể để đáp ứng nguyện vọng “là những người đầu tiên đến với Kiếm Thế” của cộng đồng game thủ.

Chắt lọc những ý tưởng đóng góp của game thủ, NPH VinaGame đã hoàn chỉnh tất cả những vấn đề kỹ thuật để đến ngày “trùng cửu” 09/09/2009, trò chơi Kiếm Thế bước vào gian đoạn Closed Beta. Với thông báo không “reset nhân vật” khi game chính thức thương mại hóa và những giai đoạn sau, ngay ngày đầu tiên, 60.000 người chơi đã tìm đến Kiếm Thế và định cư khắp 12 server để bắt đầu hành trình “bôn tẩu giang hồ” của mình.

Không ngừng lại đó, số game thủ tìm đến với Kiếm Thế ngày càng tăng. Đến khi game chính thức tung ra phiên bản Open Beta vào ngày 10/10/2010 cùng với những tính năng mới được cập nhật như: hệ thống boss cấp 55, 75, 95, vượt ải Bạch Hổ Đường… , 40 server đã được mở ra để 200.000 game thủ có thể đăng nhập và chơi game cùng lúc. Con số ấy vẫn ngày một tăng lên khi game liên tục ra mắt tính năng như: Lãnh thổ tranh đoạt chiến và vượt ải Tiêu Dao cốc vào tháng 11/2009. Hiện nay, Kiếm Thế đã mở đến 72 server để giảm thiểu tối đa tình trạng khó đăng nhập do quá tải. Có thể nói, bộ phận điều hành và phụ trách kỹ thuật game đã làm việc hết công suất để luôn duy trì Kiếm Thế trong tình trạng hoạt động tốt mới có thể đáp ứng được nhu cầu game thủ.

Lời hứa của nhà phát hành

Ngay từ lúc Kiếm Thế bước vào giai đoạn Closed Beta, nhà phát hành VinaGame đã có một cam kết khá vững chắc với cộng đồng game thủ. Trong ngày game Open Beta, ông Bùi Minh Phương, giám đốc sản phẩm Kiếm Thế đã khắng định rằng: “Suốt quá trình phát triển, Kiếm Thế sẽ luôn có các sự kiện trong và ngoài game để người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán”.

Ban điều hành Kiếm Thế đã giữ lời hứa của mình khi từ cuối tháng 08/2009 đến nay, trò chơi này đã liên tục tổ chức nhiều sự kiện lớn. Mở đầu là tuần lễ vàng Quay số may mắn. Với 05 tuần diễn ra từ 25/08 – 30/09, sự kiện này đã mang đến niềm vui và những món quà như: màn hình LCD, máy ảnh Sony, điện thoại Nokia… cho cộng đồng game thủ các tỉnh thành trong cả nước.

Tiếp sau đó, chương trình “Đổi đồng gấp đôi giá trị” từ tháng 10 - 12/2009 làm nức lòng những game thủ thích mua sắm vật phẩm, cường hóa trang bị trong game. Cũng trong thời gian này, VinaGame đã phối hợp cùng báo e-CHIP tổ chức cuộc thi “Cùng e-CHIP chinh phục Kiếm Thế” với hình thức thi viết chia sẻ kinh nghiệm chơi game và sáng tác những mẩu chuyện kiếm hiệp xoay quanh bí ẩn Du Long Ngọc.

Được sự hưởng ứng của cộng đồng game thủ, ban điều hành Kiếm Thế tiếp tục tổ chức cuộc thi viết truyện kiếm hiệp “Hỏa Vô Song – Băng Tuyết Nhi giai thoại” từ 04/11 - 09/12/2009. Khép lại cuộc thi, cộng đồng game thủ đã có thêm một tác phẩm kiếm hiệp trọn vẹn về mối tình thật đẹp giữa Hỏa Vô Song – Băng Tuyết Nhi và những ân oán, xung đột của các môn phái chốn giang hồ mang đậm chất… Kiếm Thế.

Bên cạnh đó, cuộc thi Tuyệt Thế Giai Nhân cũng diễn ra từ ngày 01/11/2009 – 17/01/2010 là sân chơi “độc quyền” giành cho những bóng hồng của Kiếm Thế thi tài. Trong chặng đường cuối cùng, thập đại mỹ nhân đã lộ diện. Trong đó, nổi lên là nàng Băng Tuyết Nhi – Vũ Hà Kiều My, thí sinh thắng cuộc đã trở thành Tuyệt Thế Giai Nhân đại diện cho cộng đồng game thủ nữ của Kiếm Thế.

Cuộc thi còn có sự tiếp sức của Á hậu Hoàn Vũ – Siêu mẫu Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến với vai trò là người đại diện. Cô đã luôn song hành để chia sẻ kinh nghiệm của mình cũng như giúp các thí sinh tự tin hơn trong cuộc thi và cuộc sống.

Song hành cùng Tuyệt Thế Giai Nhân là giải đấu Vô Song Hào Kiệt. Khởi động từ 07/12/2009 và cũng kết thúc vào 17/01/2010, Vô Song Hào Kiệt đã đi qua hàng chục trận đấu gay cấn của cá nhân và tổ đội. Ngoài những giải thưởng cho người thắng cuộc, giải đấu còn chọn ra người xuất sắc nhất và hóa thân thành chàng Hỏa Vô Song anh tuấn để sánh vai cùng nàng Băng Tuyết Nhi trong hành trình khám bí ẩn Song Kiếm Hợp Bích và đi tìm Du Long Ngọc.

Tiến tới đêm “dạ yến” Đại Kiếm Hội

Để tri ân những khách hàng thân thiết của mình và nhìn lại chặng đường bốn tháng gia nhập thị trường game online thành công của Kiếm Thế, NPH VinaGame đã tổ chức một chương trình nghệ thuật đậm chất game và mời đến 20.000 game thủ hai miền Nam – Bắc tham dự.  Chương trình đã diễn ra vào ngày 10 và 17/01/2010 tại sân khấu Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) và Nhà thi đấu Quần Ngựa (Hà Nội). Đại Kiếm Hội là “bữa tiệc tất niên” ấm cúng để NPH cùng game thủ gặp gỡ nhau và sống trong không gian kiếm hiệp lãng mạn của trò chơi Kiếm Thế.

Đại Kiếm Hội được thiết kế hoành tráng với sân khấu rộng, hệ thống đèn Led và hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Trong chương trình, nghệ sĩ Hoài Linh trong vai diễn Bao Vạn Đồng đã dẫn dắt người xem đến với những khung cảnh quen thuộc của tân thủ thôn, cuộc sống nơi thất đại thành thị và cuộc phân tranh của thập nhị môn phái. Trong đêm hội, cộng đồng game thủ đã được chứng kiến sự xuất hiện của Ngọc nữ Băng Tuyết Nhi – người đã vượt qua hơn 8000 thí sinh để trở thành Tuyệt Thế Giai Nhân của game Kiếm Thế. Tự tay nàng Bạch Thu Lâm – Võ Hoàng Yến đã đội chiếc vương miện – biểu tượng của sự vinh quang cho người chiến thắng. Từ đây, Bao Vạn Đồng đã hộ tống nàng ra đất Bắc để cùng Hỏa Vô Song thực hiện sứ mệnh của mình.

Được đầu tư lớn về kinh phí, nhiều ý tưởng mới mẻ cả về hình thức và nội dung, Đại Kiếm Hội đã mang đến cho cộng đồng game thủ những phút giây thực sự sống hòa mình vào thế giới game Kiếm Thế giữa đời thực. Bước sang một năm mới, NPH VinaGame sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng game thủ trên mỗi bước đường Kiếm Thế đi qua.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)