Toàn cảnh khai trương Dell Studio
Sáng nay (6/1), Dell Viet Nam đã chính thức khai trương cửa hàng Dell Studio tại địa chỉ số 10 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng. Đây là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam sau cửa hàng đầu tiên vừa được khánh thành vào tháng 11 vừa qua tại Hà Nội và chuỗi cửa hàng Dell Kiosk vừa được khai trương ở TP.HCM cuối năm 2009.

Bà Hàng Kim Tường Thụy, Marketing Manager của Dell tại Việt Nam cho biết: “Nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới trên cả nước, các cửa hàng trưng bày (Concept Store) của Dell sẽ được mở tại các tỉnh và thành phố lớn. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ và khắc phục các sự cố trên máy tính một cách nhanh chóng nhất”.

Ảnh
Tư vấn dịch vụ cho khách mua hàng

Được biết, theo kế hoạch trong năm 2010, Dell sẽ mở các trung tâm bảo hành của Dell tại Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn khi sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm mới của Dell như Dell Adamo, Alienware, dòng laptop core i... cũng sẽ được trưng bày và bán tại Concept Store.

Ảnh
Đông đảo người tham quan trong ngày khai trương Dell Studio

Nhân dịp khai trương Dell Studio, từ ngày 06/01/2010 đến hết ngày 06/02/2009, khi mua bất kỳ sản phẩm này tại cửa hàng Dell Store, khách hàng sẽ được tặng ngay thẻ điện thoại trị giá 300.000VNĐ, đồng thời có cơ hội trúng Dell Inspiron 1210. Riêng trong ngày khai trương, ngoài quà tặng thông thường, khách hàng còn được tặng thêm USB 2G xinh xắn. 

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)