Ứng dụng công nghệ HD trong việc cung cấp dịch vụ Hội nghị truyền hình, Công ty Cổ phần Công nghệ Viettel (Viettel Technologies) đang chỉ ra sự khác biệt và vượt trội trong chất lượng dịch vụ của X-CONFERENCE.

HD (High Definition) là công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay chính thức ra mắt năm 2006. Công nghệ HD là một bước đột phá so với công nghệ SD được phát triển từ những năm 80. Công nghệ này mở ra một kỷ nguyên mới cho dịch vụ Truyền hình hội nghị, nơi mà con người sẽ thay đổi cách thức giao tiếp truyền thống. Độ phân giải của truyền hình HD cao gấp 10 lần độ phân giải của truyền hình SD. Chất lượng hình ảnh trung thực, sống động sẽ cho người sử dụng nhận ra được từng xao động dù là nhỏ nhất của cảm xúc trên nét mặt người đối thoại.

Công nghệ HD cho phép bắt nét từng chi tiết và theo kịp mọi chuyển động. Điều này đặc biệt cần thiết đối với những lớp học từ xa và những cuộc hội thảo khoa học. Dịch vụ hội nghị truyền hình HD đã được ứng dụng vào y học, nơi mà màu sắc chính xác là vô cùng quan trọng cho việc hội chẩn hoặc phẫu thuật từ xa. Công nghệ HD đã giải phóng con người và thay đổi cách mà chúng ta làm việc. Với những người đã từng sử dụng công nghệ HD và đặc biệt là dịch vụ Hội nghị truyền hình, đây thực sự là một ứng dụng quan trọng trong thế kỷ mới.   Với màn hình hiển thị kích thước lớn, tổ chức sự kiện bằng X-Conference cho số lượng điểm cầu không hạn chế, doanh nghiệp có thể vượt qua mọi giới hạn về không gian, thời gian để truyền đi cùng một lúc những khoảnh khắc đặc biệt tới khách hàng của mình.

(Theo dantri)



Bình luận

  • TTCN (0)