“Sách kép” Entourage Edge

Buổi trình diễn mini diễn ra hôm 5/1 tại Las Vegas (Mỹ) đã mở đầu triển lãm hàng điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2010. 

Những sản phẩm đầu tiên thu hút người dùng là TV kỹ thuật số di động, TV có khả năng hiển thị hình ảnh 3 chiều. Đó là tivi DLP (Digital Light Processing) 3D của hãng Mitsubishi với màn hình đến 82 inch.

Một sản phẩm độc đáo khác là “sách kép” Entourage Edge gồm 2 màn hình, một mặt là LCD, mặt kia là mực in điện tử (e-ink). Đây là sản phẩm tích hợp giữa sách điện tử và máy tính bảng với hệ điều hành Google Android.

Trong khi đó, Lenovo trình làng chiếc netbook bóng mượt mang tên Skylight với khả năng truy cập web bằng sóng Wi-Fi hoặc 3G liên tục 10 giờ với một lần sạc pin.

Công ty Klipsch đem đến ý tưởng độc đáo: cho bóng đèn chiếu sáng và loa “kết hôn” với nhau. Sản phẩm mang tên LightSpeaker là một chiếc bóng đèn LED được kiêm loa không dây.

Hãng Parrot hấp dẫn người xem với chiếc trực thăng mô hình AR Drone được điều khiển hoàn toàn từ xa bằng iPhone hay iPod touch qua sóng Wi-Fi.

Màn hình cảm ứng chạm 10 điểm cùng lúc là bước đột phá mà công ty 3M muốn giới thiệu thông qua sản phẩm M2256PW. Màn hình 22 inch đặc biệt này được thiết kế nhằm phục vụ những ứng dụng đặc biệt cần sự thao tác của cùng lúc 10 ngón tay hoặc nhiều người dùng cùng điều khiển.

Một sản phẩm hấp dẫn nữa là bộ sạc “xanh” Yogen cho các thiết bị điện tử  (điện thoại di động, máy ảnh, máy chơi nhạc…) với lời giới thiệu là thiết bị công nghệ đầu tiên trên thế giới “xanh” 100%, không gây ô nhiễm môi trường…

CES 2010 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10-1 với hàng nghìn sản phẩm công nghệ mới tiếp tục trình làng.

Ảnh
Skylight của Lenovo
Ảnh
LightSpeaker
Ảnh
Trực thăng mô hình AR Drone được điều khiển hoàn toàn từ xa bằng iPhone

(Theo TuoiTreOnline)



Bình luận

  • TTCN (0)