Chụp đêm, chụp quét toàn cảnh, tự động nhận diện khuôn mặt và chụp ảnh tự động được cho là công nghệ đỉnh cao của máy ảnh Sony Cyber-shot.

Tính năng chụp đêm (Handheld Twilight) được tích hợp trong bộ 3 máy ảnh chụp đêm DSC-HX1, TX1 và WX1. Nhờ sử dụng công nghệ BIONZ và bộ cảm ứng CMOS Exmor R độc quyền bởi Sony mà người dùng có thể chụp một lúc 6 hình ảnh và ghép lại với nhau trong tích tắc để cho ra hình ảnh với độ sáng và sắc nét chuẩn nhất.

Với chế độ Panorama, chụp toàn cảnh góc rộng giờ đây đã không còn quá khó khăn nữa, bởi Sony Cyber-shot cho phép "quét" toàn cảnh góc rộng để ghi nhận những hình ảnh hùng vĩ, hoành tráng chỉ bằng một cú lia máy.

Tính năng tự động nhận diện khuôn mặt (Face Detection) và nhận diện nụ cười (Smile Shutter) sẽ hỗ trợ lưu giữ những hình ảnh sinh động, gương mặt tươi tắn nhất của bạn bè, người thân.

Ảnh
Ảnh chụp bằng công nghệ Panorama.

Robot chụp ảnh tự động (Party-shot)là phát minh rất thú vị của Sony, giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp và tự nhiên mà không cần phải thuê "phó nháy". Khi kết nối với máy ảnh DSC-TX1, DSC-WX1, party-shot sẽ tự động xoay và nghiêng camera, đồng thời điều chỉnh chế độ zoom, tìm khuôn mặt, nụ cười, lấy nét… Sau đó robot thông minh này sẽ tự động chụp ảnh mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào.

Từ ngày 15/11/2009 đến ngày 15/3/2010, Sony giới thiệu chương trình Bưu thiếp may mắn trên trang web http://postcard.sony.com.vn. Khách hàng mua sản phẩm Sony Cyber-shot sẽ được gửi tặng 30 tấm Bưu thiếp miễn phí với ảnh chụp của chính mình bởi Cyber-shot tới tận địa chỉ người nhận cùng cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị.

Theo SoHoa



Bình luận

  • TTCN (1)
nhuquang8x

cảm nhận về sony cybershot

Cảm nhận của tôi khi sử dụng các dòng máy cybershot của sony thứ nhất là về độ nét tuyệt đối, thứ 2 là khả năng chụp trong đêm tối có thể nói là tuyệt vời+với 2 loại chip tối ưu nhất là CMOS Exmor R và BIONZ, thứ 3 là giao diện trực quan dễ sử dụng. Có thể nói sony cybershot là lựa chọn tuyệt vời nhất cho tất cả các dòng máy ảnh Compact hiện nay...