Hôm qua (10/1), tại trường ĐH Kinh tế (ĐHKT) TP.HCM đã diễn ra buổi lễ khai mạc ngày hội “Tự Tin Vào Đời”. Đây là chương trình được tổ chức bởi Khoa Thương mại - Du lịch - Marketing trường ĐH Kinh tế TP.HCM với mục đích giao lưu, hướng nghiệp cho các sinh viên năm cuối trong lĩnh vực Sales và Marketing

Đến với ngày hội, sinh viên được trực tiếp gặp gỡ, trao đổi và trình bày những thắc mắc nguyện vọng cùng với các Thầy cô, các vị khách mời và các Doanh nghiệp tham gia, ngoài ra còn có cơ hội tìm kiếm cho mình một chỗ thực tập và làm việc sau khi ra trường.

Cùng với nhà tài trợ chính là công ty Du lịch Hương Giang (HG Travel), chương trình cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ ba nhà đồng tại trợ là Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) và Tập đoàn Trường Thành.

Ảnh
Đông đảo Sinh viên tham gia ngày hội

Trong khuôn khổ của Hội thảo lần này, Ví điện tử Payoo cũng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên bởi những tiện ích trên nền tảng internet và điện thoại di động với điểm nhấn là dịch vụ Mobile Top - Up.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (9)
ATK  1019

Đọc từ trên xuống dưới thấy chẳng có cái gì ăn khớp về tin tức về công nghệ, cũng may cuối bài "lò" ra "Ví điện tử Payoo", nhưng chẳng biết nó là cái gì, hoạt động thế nào,... Phải chăng bài này đặt "nhầm" chỗ!? Smile

Võ Hồng Phúc  1248

@ATK: Về payoo thì Google nhé.

ATK  1019

Smile Oh!Cám ơn bạn Hoàng Lê Minh đã gợi ý! Big Grin Mình chẳng quan tâm nó là cái gì, mình muốn nói bài viết này có vẻ đặt nhầm báo. 1 trang báo về công nghệ mà đưa tin chẳng liên quan gì đến công nghệ nên thấy lạ thôi. Phải chăng cuối bài chỉ cần đưa ra vài từ "Ví điện tử" là xếp nó vào tin công nghệ!? Thế thì sau này giả sử ai đó viết 1 bài nói về tư vấn kế hoạch hoá gia đình cho chị em phụ nữ, 1 bài viết dài, và cuối bài thêm câu:" Tại buổi tư vấn, các tư vấn viên đã giới thiệu QUE THỬ THAI ĐIỆN TỬ và được chị em rất quan tâm" cũng được xếp vào tin công nghệ àh! Big Grin

Võ Hồng Phúc  1248

Xu hướng các báo đều là Tạp chí cả bạn ạ. Bạn thử nhìn vào 1 tờ Pháp Luật hay một tờ Công thương xem. Đều có chuyên trang CNTT chứa đầy tin game và web đó. Đừng nên áp đặt bạn à. Cái quan trọng làm trang tin điện tử cuối cùng vẫn là thông tin và thông tin. Nguồn thu chủ yếu vẫn là quảng cáo nhờ nguồn thông tin này và sự tác động đến với doanh nghiệp để thu hút quảng cáo. Thân.

ATK  1019

Bác Võ Hồng Phúc nói vậy là sai quan điểm rồi! Smile
Ko nên lúc nào cũng theo kiểu người ta thế nào, ta thế ấy
Nói như vậy thì thông tin CÔNG NGHỆ nên thay tên miền đi!
Chúng ta thấy các trang web được nhiều người biết đến như vnexpress, hay Dân trí, tuôi trẻ, thanh nhiên,v.v. những trang web có tên miền chung chung, ko nghiên về lĩnh vực nào, nên nội dung bài viết của họ có thể nói về mọi lĩnh vực! Bên cạnh đó chúng ta thấy các trang như tomshardware là 1 trang web quá nổi tiếng, họ chỉ đi sâu vào các thông tin phần cứng, giống tiêu chí của tên miền của họ!
Còn các trang web như pháp luật hay công thương gì đó mà bác đưa ra, nghe qua tên báo cũng biết nó khô khan và ít người quan tâm đến các lĩnh vực đó nên số lượng người đọc tất nhiên ko nhiều, chỉ những ai quan tâm, nên họ phải đưa thêm các thông tin ngoài luồng nhằm câu khách để sống nhờ quảng cáo. Những trang web có lẽ vì bất đắt dĩ hoặc nếu như họ lập ra trang web chỉ với 1 ý nghĩa đơn giản là kiếm tiền thì chúng ta "ko thèm chấp" và ko nên theo.
Để thu hút lượng người đọc cũng có nhiều cách, hoặc là đưa nhiều tin về mọi lĩnh vực, hoặc cũng có thể chuyên sâu với 1 lĩnh vực đã chọn và làm cho nó chất lượng hơn,... miễn sao nó đi đúng tiêu chí tên miền của nó, ko nên làm những cái cơm ko ra cơm, cháo ko ra cháo.
Có quảng cáo để có thêm nguồn thu để tăng nhuận bút cho CTV là điều rất cần thiết,nhưng nếu vì thế mà TTCN đi ngược tiêu chí của mình thì thật đáng buồn. Mình thì ko tin điều đó, vì từ trước đến giờ thấy TTCN rất rất ít bài ko đi đúng chủ đề.(chưa thấy Big Grin ) :), đây là lần đầu tiên thấy TTCN có bài viết hướng nghiệp cho SV :), sau này có bài viết về tình yêu giới tính hay tâm sự ko đây Big Grin

wtf

dạo này thongtincongnghe toàn đưa tin vớ vẩn, chẳng liên quan gì đến công nghệ hết. Vào Gizmodo với Engadget đọc còn có lý hơn.

Hải Nam  30903

Tin Payoo tài trợ một ngày hội nào đó, hoặc tin Intel/Bill Gates trao học bổng nào đó... ít nhiều cũng liên quan đến công nghệ. Tất nhiên số lượng các tin như vậy chỉ chiếm một phần trong số các tin “truyền thống” hơn.

Dạo này mình bận nhiều việc, CTV không hiểu sao viết ít hơn, nên có ít bài hơn. Tuy nhiên, phải đến 99% là từ giờ đến Tết, TTCN sẽ chuyển sang một phiên bản hoàn toàn mới, nội dung phong phú hơn, tương tác giữa các bạn đọc, và giữa bạn đọc với CTV hiệu quả hơn.

Lê Minh Hoàng

Bạn ATK nói hay lắm. Cho bạn làm Thư ký tòa soạn chắc chuẩn ấy...Cứ thử nghĩ xem như những trang tin game thì họ sống bằng gì hoài đưa những tin vớ vẩn như bạn nghĩ...

congdongthongtin.com

@Hoàng: Như thế là đúng ? Vậy giả sử mọi CTV copy style của bài này, đều đăng như thế thì TTCN ra cái thể thống gì nhể ?

Muốn biết đúng sai, nhân bản nó ra với số lượng lớn rồi "phát hành" hậu quả nhãn tiền.

Ngày trước bác Nam còn có bài về chứng khoán, tôi đã từng chửi thậm tệ nên không dám phát triển style đó nữa rồi.

Sau đó lại thấy 1 bài quái vật, đăng hình toàn mấy em chân dài, quần ngắn-> thế mới là TTCN chứ ? ôi cười nghẹt ngẽo.

@Nam: Bây giờ mà mới đi hỏi câu "CTV không hiểu sao viết ít hơn, nên có ít bài hơn"

Quá muộn rồi bác cận thị ạ !!! Ha ha ha ....