Trong những ngày gần đây, kể từ khi N1 được bán ra thì đã có nhiều người phàn nàn về vấn đề kết nối mạng 3G. Cụ thể N1 của họ bắt sóng mạng 3G rất kém, thậm chí nhiều máy còn không bắt được sóng. Người dùng đã thắc mắc vấn đề này lên Google nhưng thứ họ nhận được là thái độ thờ ơ và không nhiệt tình.

Nhiều người đã gửi thắc mắc, phàn nàn bằng email tới trung tâm hỗ trợ khách hàng của Google, T-Mobile hay HTC nhưng họ không được đáp trả hoặc nếu có cũng không giúp họ tìm ra giải pháp hiệu quả. Họ đã dùng từ "thiếu trách nhiệm" để miêu tả sự thờ ơ của Google trong vụ việc này.

Số ít may mắn được Google gửi thư hồi âm thì giải pháp cũng chỉ là khởi động lại máy xem liệu có hiệu quả hơn không. Đây là những lỗi không đáng có với Google, phần nào làm giảm uy tín, là một gã khổng lồ mà cách chăm sóc khách hàng thật nghiệp dư và thiếu trách nhiệm.

Sau khi không được Google "chăm sóc", thành viên có nick Roland78 trên diễn đàn hỗ trợ của Google đã gửi thắc mắc lên T-Mobile và HTC, thậm chí đến tận trụ sở công ty, anh chia sẻ: "T-Mobile cho biết Google không gửi cho họ bất cứ văn bản, giấy tờ nào về sự cố lỗi cũng như cách khắc phục vấn đề của N1" Sau đó họ bảo anh lên gặp thẳng Google. Đây cũng là câu trả lời mà nhiều người khác nhận được chứ không riêng gì Roland78.

Theo Slashgear, TinhTe



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Thanh Quang

Trong kiểm lỗi phần mềm có kiểm lỗi alpha, besta - chắc Nexus One là một dạng besta, nhưng là kiểm lỗi besta bên phần cứng >.