Bạn sử dụng Google Chrome và thường xuyên làm việc với thư viện History của trình duyệt? Bạn muốn có một cách thức truy cập tới History hiệu quả và tiện lợi nhất? Vậy mở rộng History Button dành cho Google Chrome chuẩn bị giới thiệu đây sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Trước

Thông thường, chúng ta có hai cách phổ biến để hiển thị lịch sử web trong Chrome là:
  • Sử dụng menu Tool và lựa chọn "History Page".
  • Sử dụng tổ hợp phím tắt "Ctrl+H".

Và với việc cài đặt tích hợp History Button, chúng ta sẽ có thêm một phương thức mới mà chắc chắn một điều, bạn sẽ thấy thích thú với mở rộng này. Ở đây, sau khi cài đặt thành công History Button, với chỉ một nhấp chuột đơn giản, các bạn có thể nhanh chóng chuyển hướng tới tương tác mình muốn là History.

Cài đặt

Khi chấp nhận cài đặt, bảng "Comfirm Installation" xuất hiện và bạn cần nhấp lên nút "Install" để tiến hành hợp nhất "History Button" với Chrome.

Ngay khi tiến trình cài đặt kết thúc, tại cửa sổ giao diện Chrome, các bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng nút tại thanh công cụ, đại diện cho History Button với hộp thoại dạng hình ảnh dưới đây.

History Button không trang bị bất kỳ tùy chọn nào, việc duy nhất các bạn làm chỉ là nhấp đơn chuột lên biểu tượng nói trên để truy cập tới trang History của Chrome một cách nhanh chóng.

Bạn đọc quan tâm có thể cài đặt History Button cho Chrome tại đây.

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (0)