Ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng giám đốc (trái) và Arnaud de Villeneuve, Phó tổng giám đốc VSTV trong buổi lễ ra mắt thương hiệu K+. Ảnh: H.H.

Theo tập đoàn truyền thông hàng đầu của Pháp, vốn họ bỏ ra trong liên doanh là 49%, còn phía VN là 51%.

Chiều 12/1, công ty Truyền hình số Vệ tinh VN (VSTV) liên doanh của VTV/VCTV và CANAL+ (Pháp) đã ra mắt dịch vụ truyền hình qua vệ tinh (DTH): K+.

VSTV cho biết nhờ công nghệ DTH, khán giả truyền hình có thể xem các kênh trên K+ ở khắp mọi nơi, thành thị cũng như nông thôn nhờ một chảo parabol đơn giản có kích thước 60 cm và một bộ đầu thu kỹ thuật số. "Với hơn 1.500 điểm bán hàng cùng các đại lý phân phối, xe bán hàng lưu động, nhân viên bán hàng tận nhà, mạng lưới phân phối của chúng tôi sẽ phù hợp với thị trường trong nước và gần gũi với khách hàng", ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng giám đốc VSTV, nói.

Vị đại diện này còn cho biết, K+ có 3 gói dịch vụ với giá từ 50.000 đồng/tháng nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và mức thu nhập. Hình thức thanh toán được áp dụng : thẻ cào, thẻ thanh toán trực tuyến, thanh toán qua thẻ ATM.

K+ cung cấp các kênh truyền hình trong nước và nước ngoài - được Việt hóa bằng hình thức dịch phụ đề hoặc lồng tiếng - trong đó có một số là độc quyền, dưới sự kiểm soát và phê duyệt nội dung của Đài Truyền hình Việt Nam. Trong vài tháng tới, VSTV sẽ đưa vào gói mới với hơn 100 kênh, các dịch vụ công nghệ mới như HD cũng được phát triển.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)