Mặc dù chưa có thông tin xác nhận chính thức từ nhà sản xuất RIM, nhưng theo thông tin mới nhất từ trang web BerryReview.com thì BlackBerry Curve 8910 đã xuất hiện và sắp sửa có mặt trên thị trường.

Điểm đặc biệt nhất của BlackBerry Curve 8910 là phím điều hướng (trackball) đã được thay thế bằng bàn di cảm ứng (trackpad) giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều. 

Mới nhìn qua thì Curve 8910 trông có vẻ giống như BlackBerry Bold 9700, nhưng nhìn kĩ lại thì thấy những đường viền kim loại xung quanh phím bấm đã bị loại bỏ và bàn phím của Curver 8910 trở về với phong cách của những chiếc 8910. 

BlackBerry Curve 8910 sử dụng hệ điều hành OS 5.0.4+ và được bổ sung thêm công nghệ Bluetooth SIG, định vị toàn cầu GPS, nhưng đáng tiếc là nó không hoạt động trên băng tần 3G.

Thời điểm RIM tung ra thị trường chiếc Curver 8910 này vẫn chưa được xác định, nhưng giá bán của chiếc Smartphone này được dự đoán là đắt hơn những chiếc 8520 một ít nhưng rẻ hơn Bold 9700. 

Anh Tuân (Theo BerryReview)



Bình luận

  • TTCN (3)
Quang Trung  22192

ko có 3G ???

Vẫn chưa thấy gì hấp dẫn ở chiếc điện thoại này!

sirngoclinh

BlackBerry curve 8910 sắp xuất hiện trên thị trường

Thật thất vọng với Curvăn em 8910 này wá .Nói đúng hơn là hầu hết với tất cả dòng BlackBerry đó là thường không được trang bị 3G ,trong khi giá tiền lại cao : ít máy có wifi ,3G ,máy ảnh quá ít chấm ...chán .Định dùng BB nhưng tình hình không nhắm được em nào cả .em nào cũng cao vời vợi .chọn được em có đầy đủ chức năng thì lại thiếu mất em money .he2 .Túm lại là dùng máy khác còn sướng hơn !

santa

dang cần mua máy

bác ui:hh ..bác có gian hàng cả bên ebay ko vậy ..em có tài khoản bên đó..nếu có bác Mp cho e nha.. chuyển khoản cho tiện .. hi hi. nếu có thì sang bên  dao dịch cho tiện e ngại rút tiền lắm..:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@  http://bit.ly/cOIzre Curve/Tat-ca-danh-muc/