Full Circle Magazine là một tạp chí miễn phí dành cho người dùng Ubuntu Linux. Tạp chí đã được dịch sang một vài ngôn ngữ. Với sự nỗ lực của nhóm dịch thuật ở diễn đàn Ubuntu VN, tạp chí Full Circle đã ra mắt số đầu tiên bằng tiếng Việt vào hôm nay.

Tạp chí Full Circle ra hằng tháng. Nhóm dịch thuật sang tiếng Việt đã bắt tay thực hiện công việc từ tháng 9 (số #28 ra mắt tháng 8/2009), nhưng do nhiều lí do khách quan, ấn bản đầu tiên mới được ra mắt hôm nay. Bạn có thể tải về tại trang chủ của Full Circle Magazine hoặc tải trực tiếp số #28-vn tại đây.

Nhóm dịch thuật tạp chí Full Circle đang rất cần sự giúp đỡ của các bạn. Để tham gia, các bạn hãy vào trang chủ của nhóm tại http://fullcirclemagazine.wordpress.com/ hoặc qua email [email protected]. Hiện tại, nhóm đã dịch xong phần lớn nội dung của số 29.

TTCN sẽ lần lượt chọn đăng một số bài trên tạp chí Full Circle. Đồng thời cũng khuyến khích các CTV dịch bài của tạp chí (hiện tại đã ra số 32, và đã có một số bài của số 33). Bài dịch sẽ được đăng tại TTCN, đồng thời cũng sẽ chuyển cho nhóm dịch thuật Full Circle theo đúng bản quyền CC by-sa.

Hải Nam.




Bình luận

  • TTCN (0)