Sử dụng Mobile Broadband tốc độ cao của Viettel 3G thông qua E1550
Mặc dù chỉ mới kinh doanh thử nghiệm dịch vụ 3G tại 38 tỉnh/TP nhưng Viettel cũng đã cho ra mắt thiết bị kết nối Internet tốc độ cao thông qua chuẩn USB thông dụng mang tên E1550 có gắn SIM 3G Viettel dành cho khách hàng có nhu cầu Internet cơ động.

Với tốc độ kết nối dành cho download lên tới 3.6Mbps, thiết bị thật sự hữu ích với nhóm đối tượng khách hàng là Doanh nhân, Phóng viên, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, nghiên cứu sinh, giảng viên các trường đại học, học viên các khóa học quản trị, hay những bạn trẻ có nhu cầu sử dụng internet như một phần của cuộc sống...

Trao đổi với TTCN, Viettel cho hay đã có nhiều gói cước nhằm đa dạng hóa nhu cầu người dùng như gói MB Easy, MB 50. MB 150...

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/01/2010, Viettel triển khai chính sách khuyến mãi dành cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Broaband (USB 3G). Theo đó, các khách hàng đăng ký thuê bao trả trước sẽ được miễn phí hòa mạng là 75.000 đồng/thuê bao có ngay 50.000 đồng trong tài khoản thực sau khi kích hoạt.

Đối với thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được phí hòa mạng là 119.000 đ/thuê bao, ngoài ra còn được hưởng chương trình khuyến mại cước thuê bao tháng như sau miễn phí 3 tháng cước thuê bao tháng cho gói MB50 hoặc miễn phí 1 tháng cước thuê bao tháng cho gói MB150.

Cũng từ hôm nay đến hết 31/3/2010, Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng là thuê bao Viettel mua máy điện thoại di động 3G tại các siêu thị Viettel trên toàn quốc. Khi khách hàng mua máy điện thoại 3G có giá trên 3.000.000 đồng tại siêu thị Viettel trên toàn quốc sẽ được tặng thẻ cào khuyến mại đăng ký sử dụng các dịch vụ 3G.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)