Hợp đồng vừa được ký kết giữa mạng di động VinaPhone với Motorola trị giá 70 triệu USD sẽ tiếp tục mở rộng mạng di động này trong thời gian tới.

Hợp đồng được kí kết sẽ thực hiện kế hoạch trong 2 năm tới, Motorola giúp VinaPhone triển khai thêm hơn 3.000 trạm thu phát sóng, mở rộng vùng phủ sóng 2G cho các tỉnh miền Bắc và miền Nam đặc biệt là tại các thành phố đông dân như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Hợp đồng này được kí kết trên cơ sở những thành công trong quá trình Motorola hỗ trợ VinaPhone triển khai mạng điện thoai di động 2G và 3G từ trước tới nay. Ngoài việc khẳng định lại khả năng cung cấp công nghệ hiện đại của Motorola, những dự án này cũng minh chứng cho tầm quan trọng của tính hiệu quả của các dự án hợp tác cùng với việc duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài giữa hai bên.

Theo Tiến sĩ Ray Owen, Tổng giám đốc Motorola Việt Nam, hợp đồng mới này sẽ mở rộng diện phủ sóng và tăng cường khả năng của mạng GSM của VinaPhone, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng đối với dịch vụ viễn thông di động ở Việt Nam. Hợp đồng này khẳng định vị trí dẫn đầu của Motorola tại thị trường viễn thông Việt Nam và cam kết trong việc mang lại những hệ thống di động chất lượng và ổn định để giúp VinaPhone khẳng định vị thế của họ tại thị trường Việt Nam” - Tiến sĩ Ray Owen nói.

“Là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, VinaPhone đã chọn Motorola làm nhà cung cấp hệ thống để triển khai các giải pháp và dịch vụ thông tin liên lạc chất lượng hàng đầu. Mạng GSM với diện phủ sóng rộng sẽ giúp VinaPhone tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với các dịch vụ viễn thông ở các khu vực thành thị cũng như mang lại vùng phủ sóng rộng với chất lượng cao ở cả khu vực thành thị và nông thôn” - ông Owen cho biết thêm.

Theo VnMedia.




Bình luận

  • TTCN (0)