Sáng nay (22/01), công ty dịch vụ ERP FPT (FIS ERP) công ty bánh kẹo Phạm Nguyên đã chính thức khởi động dự án ứng dụng CNTT vào quản lý. Theo đó FIS ERP sẽ tư vấn triển khai hệ thống thông tin quản lý ERP giải pháp Oracle cho Phạm Nguyên.

Giải pháp ERP công ty bánh kẹo Phạm Nguyên chọn là giải pháp ERP trọn gói của Oracle, phục vụ cho thông tin và báo cáo quản trị toàn bộ hoạt động doanh nghiệp như tài chính, kế toán, sản xuất, mua bán hàng, kho hàng...

Giải pháp ERP sẽ giúp Phạm Nguyên xây dựng được các quy trình nghiệp vụ hoàn chỉnh và tự động trong quá trình điều hành sản xuất – kinh doanh theo chuẩn quốc tế cũng như giúp công ty giảm chi phí, rủi ro trong kinh doanh, tăng năng suất lao động, tăng uy tín với khách hàng.

Như vậy, sau Công ty Bánh kẹo Biên Hòa BIBICA thì đây là công ty bánh kẹo thứ 2 mà FIS ERP triển khai giải pháp Oracle ERP với tổng giá trị dự án là 500.000 USD. Tháng trước, FIS ERP cũng đã triển khai giải pháp ERP cho ThuDuc Hous với giá trị hơn 1 triệu USD.

Được biết, đối tác FIS ERP đã triển khai thành công hơn 60 dự án cho cả lĩnh vực quản lý nhà nước và khối doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Trong đó có Bộ tài chính, kho bạc nhà nước và một số thương hiệu tên tuổi như Vinamilk, Thép Việt, Đồng Tâm Group, giấy Sài Gòn, SACOM, Toàn Mỹ, Savimex, tập đoàn FPT…

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)