Dịch vụ mới của VinaPhone ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng
Ngày 22/01/2010, VNPT đã chính thức công bố gói cước gọi nhóm miễn phí mang tên “VNPT – Trò chuyện thoải mái”. Gói cước cho phép các khách hàng là thuê bao cố định của VNPT và di động trả sau VinaPhone do cùng một Viễn thông tỉnh, thành phố quản lý có thể gọi miễn phí không giới hạn thời gian sau khi đăng ký.

Theo đó, gói cước sẽ bao gồm 01 thuê bao cố định VNPT và từ 2 đến 5 thuê bao di động trả sau VinaPhone. Thuê bao cố định có thể là thuê bao cố định hữu tuyến, CityPhone trả sau, hoặc GPhone trả sau.

Phát biểu khi ra gói cước mới, ông Hồ Đức Thắng – Phó Giám đốc VinaPhone cho biết gói cước "VNPT – Trò chuyện thoải mái" là một trong chuỗi kế hoạch giảm cước, tăng quyền lợi cho khách hàng mà VinaPhone sẽ thực hiện trong năm 2010.

Hiện tại, số thuê bao thực của VinaPhone đã lên con số 27 triệu. Mục tiêu phát triển trong năm 2010 của VinaPhone là hơn 5 triệu thuê bao mới. VinaPhone cũng đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng nhì và Cờ thi đua của Chính phủ trao tặng.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (5)
mptu  325

Một tin tốt lành.

Võ Hồng Phúc  1248

Mức cước (chưa bao gồm thuế GTGT):
-Giá gói (đã bao gồm cước thuê bao tháng của các thuê bao trong nhóm):
+Nhóm gồm 01 thuê bao cố định (thuê bao cố định hữu tuyến, CityPhone trả sau, GPhone trả sau) và 2 thuê bao di động trả sau VinaPhone, giá gói = 159.000 đồng/nhóm/tháng.
+Nếu thêm “n” thuê bao di động trả sau VinaPhone vào nhóm, giá gói = (159.000 + n* 79.000) đồng/nhóm/tháng, trong đó n ≤ 3.
+Số lượng thuê bao di động trả sau VinaPhone tối đa trong nhóm là 5 thuê bao.

Được gọi free thì gói cước này cũng khá rẻ cho liên lạc lắm rồi

Hải Nam  30903

Đăng kí 1 nhóm 1 CĐ và 2 DĐ thì có thể gọi miễn phí giữa 2 DĐ này không, hay là chỉ giữa CĐ và DĐ thôi? Được gọi miễn phí thế này các bà cứ 5 phút lấy ĐT ra gọi chồng “về mau” Big Grin Mình nghĩ đây là chiều phổ biến, còn chiều ngược lại (DĐ -> CĐ) ít hơn, chỉ thỉnh thoảng nhắn 1 cái “cắt cơm” thôi Big Grin

mptu  325

Bác Nam nhìn kỹ một chút đê, tên gọi của nó là gọi nhóm miễn phí đấy, thế cho nên số nào gọi cho số nào cũng thế thôi, miễn là cùng nhóm.

Võ Hồng Phúc  1248

Xem như là 159K cho mỗi tháng gọi free 3 thuê bao vậy á Big Grin