Các bạn hẳn đã biết tới một số công cụ trực tuyến cho phép chia sẻ các tập tin kích thước lớn qua internet. Và ngày hôm nay, TTCN xin giới thiệu tới các bạn một công cụ khác cùng tính năng, mang tên WeTransfer.

WeTransfer mang đến cách thức đơn giản và dễ dàng cho việc gửi các tập tin kích thước lớn qua internet. Thông qua công cụ trực tuyến này, bạn có thể chia sẻ tập tin kích thước lên tới 2 GB.

WeTransfer không yêu cầu đăng ký và hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng. Với giao diện tương tác gọn gàng và thân thiện - chỉ trang bị một widget nhỏ định vị tại chính giữa màn hình, để bạn thực hiện upload các tập tin và đính kèm địa chỉ e-mail của bạn bè, người thân hay bất kỳ ai đó mà bạn muốn chia sẻ.

Thông qua WeTransfer, bạn có thể cùng lúc gửi nhiều tập tin với điều kiện tổng dung lượng các tập tin không vượt quá 2GB. WeTransfer cho phép bạn gửi bất kỳ định dạng tập tin nào bao gồm: hình ảnh, video, audio, tài liệu và nhiều hơn nữa.

Ở đây, bạn cần lựa chọn các tập tin muốn chia sẻ, nhập địa chỉ e-mail của bạn và địa chỉ e-mail của người nhận. Sau đó nhấp nút Transfer để upload tập tin tới máy chủ của WeTransfer. Bên cạnh đó, còn một tùy chọn hữu ích nữa được trang bị là gửi một tin nhắn nhỏ cùng với các tập tin. Khi tiến trình upload thành công, công cụ sẽ gửi đến bạn một e-mail thông báo hoàn tất. Và đồng thời, bất cứ người nhận nào tải xuống tập tin thì bạn cũng sẽ được báo thông qua e-mail.

Tóm tắt một số đặc điểm nổi bật của WeTransfer:
  • Cho phép gửi tập tin kích thước lớn lên tới 2GB qua Internet.
  • Cùng một lúc có thể chia sẻ tập tin tới 20 người.
  • Lưu trữ tập tin trong vòng 2 tuần.
  • Không yêu cầu đăng ký tài khoản người dùng.
  • Tốc độ upload cao và tích hợp hệ thống quét virus.

Bạn đọc quan tâm có thể thử nghiệm WeTransfer tại địa chỉ sau: http://www.wetransfer.com/

Mạnh Tùng (Theo GuidingTech)



Bình luận

  • TTCN (0)