Trải nghiệm laptop MSI
Thiết kế gọn nhẹ, sử dụng nền tảng vi xử lý Intel Pine Trail, pin dung lượng cao là những điểm nổi bật mà MSI mang đến cho dòng Wind U160 trong đợt giới thiệu sản phẩm tại TP.HCM vừa qua.

Với thiết kế siêu mỏng, nhẹ. Thân máy chống trấy xước, và chống để lại vân  khi sử dụng, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy khi cần. MSI Wind U160 đã được nhận giải thưởng thiết kế sản phẩm tại 2010 giải thưởng thiết kế iF ở Đức.

U160 sử dụng một bàn phím Chiclet trên màn hình 10-inch, màn hình LED với thời gian phản ứng của chỉ 8/1.000giây. Thời lượng pin của U160 được cho là đối thủ của Eee PC 1001HE với hơn 9 tiếng sử dụng.  Việc sử dụng nền tảng Intel Pine Trail trên chip Intel Atom N450 giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Ngoài ra, U160 còn tích hợp công nghệ ECO. Chỉ với bấm một nút chuyển đổi, người dùng có thể chuyển đổi giữa năm chế độ sử dụng năng lượng khác nhau như chơi game, xem phim, thuyết trình, xử lý, và Turbo Battery. Tính năng này giúp gia tăng thời gian chạy pin lâu hơn. Thử nghiệm cho thấy rằng MSI Wind U160 có thể đạt được thời gian chạy pin lên tới 9 giờ, cho phép người sử dụng để làm việc cả ngày mà không cần phải lo lắng về pin.

Tích năng kết nối của U160 cũng rất đa dạng. Theo đó, Wind U160 cũng cung cấp chức năng toàn diện kết nối mạng không dây. Việc hỗ trợ công nghệ 3.5G cũng là một điểm mạnh.

Võ Hồng Phúc - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (0)