Tất cả ổ cứng Western Digital (WD) được phân phối qua FPT Distribution tại Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 giờ. Đó là điểm nổi bật trong lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FPT Distribution và WD vừa diễn ra vào 26/01 vừa qua.

“Chúng tôi đã có những chiến lược cụ thể trong việc mở rộng mạng lưới cũng như củng cố sự hiện diện của WD tại Việt Nam. Việc lựa chọn FPT là đối tác để phát triển sản phẩm của WD  là lựa chọn chiến lược của chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin, với mạng lưới phân phối và hỗ trợ sau bán rộng khắp, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng sản phẩm của WD sẽ nhanh chóng có mặt rộng rãi tại thị trường Việt Nam.”, Bà Margaret Koh, Giám đốc kinh doanh phụ trách khu vực Nam Á nhấn mạnh.

Thông qua việc hợp tác này, WD và FPT tin tưởng rằng các sản phẩn của WD sẽ có mặt trên hệ thống phân phối của FPT trên toàn quốc với hơn 400 đại lý tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

Được biết, Công ty Phân Phối FPT hiện là đối tác tin cậy của hơn 60 hãng nổi tiếng trên thế giới như Acer, IBM, Lenovo, Microsoft, Oracle, HP, Toshiba, Apple, Samsung, Cisco, Veritas, Computer Associates, Symantec, NEC, MSI, Foxconn….

Võ Hồng Phúc - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Thanh

Mua WD ở WDC có được bảo hành ở FPT không?

Tôi mua WD ở BestBuy tai Washington DC, trong thời hạn bảo hành mà chẳng may bị hỏng thì có được bảo hành ở FPT không?

Võ Hồng Phúc  1248

Chỉ bảo hành ở Việt Nam.