Vào ngày 30 và 31/01/2010, FPT Online sẽ chính thức tổ chức sự kiện “Hội Bàn Đào” tại 2 địa điểm Hà Nội và TP.HCM. Đây cũng là “đại tiệc” đầu tiên mở đầu cho hàng loạt chuỗi sự kiện chào mừng Tây Du Ký xuất hiện tại Việt Nam. Sự kiện này, FPT Online cho hay sẽ tặng thêm 14.000 code test cho cộng đồng game thủ trên cả nước.

Sự kiện “Hội Bàn Đào” sẽ được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 30/01/2010 tại Café Làn Sóng Xanh (Hà Nội) và 14h00 giờ ngày 31/01/2010 tại Café  Điểm Hẹn Sài Gòn (TP.HCM). Tham gia chương trình, cộng đồng game thủ sẽ được cung cấp rất nhiều thông tin hấp dẫn về Tây Du Ký kèm theo hàng ngàn code test, đĩa cài đặt game được trao tặng. Bên cạnh đó, các game thủ còn được trải nghiệm những tính năng đặc biệt và thưởng ngoạn những hình ảnh sinh động, đẹp mắt của game “cực đỉnh” này.

Bên cạnh đó việc tặng code test, FPT Online cũng đã chính thức phát động cuộc thi Nhà Thiết Kế Sáng Tạo và cuộc thi Bài Viết Chất Lượng nhằm tìm kiếm những bài viết mang tính chất đóng góp, xây dựng cho diễn đàn với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị dành cho các thành viên diễn đàn.

Được biết, toàn bộ code test này sẽ được kích hoạt để game thủ trải nghiệm đúng vào ngày 04/02/2010.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)