Để tăng thêm sức mạnh cho các vị Vua khi tham gia sự kiện “Vua của các vị Vua” ngày 31/1 và hướng tới một cuộc chiến sẽ đi vào lịch sử MU Việt Nam, Nhà phát hành FPT Online quyết định gia tăng các vật phẩm hỗ trợ chiến đấu được cung cấp trực tiếp trong hệ thống Cashshop. Các “cực phẩm” này chỉ được cung cấp trong thời gian từ 27/01 đến 03/02/2010.

Vua của các vị Vua - là trận Công Thành Chiến lớn nhất từ trước tới nay giữa các cụm máy chủ Hợp Nhất, Phục Hưng và Noria. Một sự kiện nóng bỏng khiến cộng đồng game thủ không khỏi háo hức và nóng lòng chờ đợi để được tham gia. Đây sẽ là cuộc chiến gay cấn, khốc liệt, nơi thể hiện những chiến thuật nhà binh điêu luyện, những tuyệt chiêu đẹp mắt. Tất cả sẽ đều quy tụ về thời điểm nóng nhất của MU Việt Nam – từ 15h00 đến 17h00 ngày 31/1/2010 tại cụm máy chủ Đấu Trường.

Những “cực phẩm” này sẽ hỗ trợ tăng điểm từ 50 đến 300 cho các kỹ năng phòng thủ, tấn công và tăng 20 – 30% sức sát thương cho nhân vật. Đặc biệt, không chỉ sử dụng hiệu quả trong sự kiện “Vua của các vị Vua”,  các vật phẩm này còn phát huy công dụng trong tất cả các sự kiện đang diễn ra của MU Việt Nam.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)