Những ứng dụng này miễn phí và bạn hoàn toàn có thể "google" chúng một cách dễ dàng. Chiếc Smartphone của bạn rất cần những ứng dụng nghe nhạc để có thể thể hiện tốt hơn khả năng chơi nhạc của mình. Dưới đây là những ứng dụng hoàn toàn miễn phí và tốt nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.

Imeem cho Android

Imeem là chương trình nghe nhạc online cho chiếc điện thoại Android của bạn. Giống như chương trình Pandora hoặc Last.PM, imeem biến chiếc Smartphone của bạn thành một chiếc JukeBox cá nhân - cho phép bạn nghe nhạc và lưu giữ những bản nhạc yêu thích cũng như tự tạo các Playlist của riêng mình.

Chương trình nghe nhạc này cho chấp lượng âm thành cực tốt với 3G và Wi-Fi. Hơn nữa bạn còn có thể download một số bài nhạc vào máy. Ứng dụng cũng chp phép bạn bỏ qua những bài hát đang được chạy dạng stream nếu không thích, tuy nhiên bạn không thể bỏ qua quá sáu bài trong một giờ.

TuneWiKi

TuneWiki là ứng dụng chơi nhạc cực kỳ đáng giá thay thế chiếc máy chơi nhạc của bạn bằng chiếc điện thoại Android. Giống như các ứng dụng khác, Tune Wiki tải nhạc và video dạng stream vào máy của bạn, chơi nhạc lưu trữ trong máy và chạy các video trên Youtube.

Tuy nhiên, các mạng xã hội mới chính là điều làm lên sự đặc biệt của TuneWiki. Ứng dụng cho phép bạn xem lời bài hát đang chạy, đồng thời cho phép bạn xem các bảng xếp hạng âm nhạc và chức năng ShoutWall còn cho phép bạn gửi và đọc các bình luận về bài hát bạn đang chơi.

Pandora Radio

Pandora radio dành cho những chiếc iPhone của Apple. Ứng dụng nghe nhạc này giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những dịch vụ trên web. Song song với việc hiển thị đầy đủ thông tin của các bản nhạc, Pandora cũng hiển thị những catalog nhạc mà bạn muốn tìm kiếm.

Pandora sử dụng dữ liệu online để phân tích âm nhạc một cách chuyên nghiệp, giúp bạn tìm kiếm những bản nhạc thuộc dòng nhạc yêu thích. Nếu bạn có tài khoản Pandora thì bạn cũng có thể nghe những kênh nhạc bạn đã tạo ra.

OurStage

Ứng dụng chơi nhạc này cũng dành cho những chiếc iPhone và những người thích nghe nhạc mới. Nó không cho bạn thông tin đầy đủ cũng như những bản nhạc liên quan như Pandora nhưng nó lại cung cấp cho bạn những bản nhạc mới từ các bảng xếp hạng khác nhau, cũng như từ những ban nhạc nổi tiếng hoặc không nổi tiếng.

OurStage một số chức năng để nhặt và tự mix nhạc, ghi nhớ sở thích âm nhạc của bạn và đưa gợi ý các bản nhạc mới. Các bản nhạc bạn yêu thích cũng được lưu trữ thành một playlist.

Mobbler

Mobbler được viết để dành cho các máy chạy hệ  điều hành S60. Đây có thể được xem là một chương trình con của Last.PM cho chiếc symbian S60 và làm việc với hầu hết những chiếc Nokia mới ra đời, bao gồm của 5800 và N97 (mini), những máy không hỗ trợ cảm ứng như E52 và E72. Mobbler chạy nhạc dựa trên sở thích nhạc của bạn.

Nokia Internet Radio

Chỉ cần nghe tên cũng biết đây là ứng dụng do Nokia phát triển và nó chạy trên các máy có hệ điều hành S60. Ứng dụng cho phép bạn nghe nhạc dạng Webcast thông qua 3G, Wi-Fi và thậm chí là mạng GPRS.

Bạn có thể tìm kiếm nhạc theo thể loại, ngôn ngữ hoặc quốc gia, hoặc một số kênh phổ biến được người dùng lựa chọn. Nếu bạn không thể tìm được những kênh mình yêu thích bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm. Nokia Internet Radio được gắn liền với Nokia Music Store vì thế bạn có thể tìm kiếm nhạc trong khi đang chơi và mua hẳn những bản nhạc yêu thích.

AccuRadio

Trình chơi nhạc dành cho những máy sử dụng WebOS, nó chạy nhanh hơn Pandora một chút trên những chiếc smartphone chạy hệ điều hành WebOS của Palm. Ứng dụng có rất nhiều kênh radio cho bạn tìm kiếm và được gọi gọn trong một giao diện cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng. Màn hình chính là các danh sách thể loại nhạc, lựa chọn sâu vào sẽ hiện ra các ca sỹ chơi nhạc liên quan. Nếu bạn không thích nhóm nhạc nào đó AccuRadio sẽ cho phép bạn khóa nó lại. Chế độ Nowplaying cũng hiển thị những thông tin chi tiết về tác giả, album liên quan. Ứng dụng này không chạy nhạc lưu trữ trong máy nhưng tốc độ chơi nhạc online lại cưc kỳ nhanh.

Radio Times

Cũng là trình chơi nhạc cho WebOS smartphone và đặc biệt là dòng máy không nghe được FM. Bạn có thể chọn hàng trăm kênh Radio dựa trên địa phương và nơi ở. Nếu bạn không biết mình đang ở chính xác vùng nào có thể sử dụng hệ thống định vị để tìm kiếm kênh địa phương.

iheartradio

Những chiếc BlackBerry không thể thiếu ứng dụng này để nghe nhạc FM. Chương trình miễn phí hoạt động thông qua mạng 3G, Wi-Fi thông qua 350 kênh radio ở Mỹ. Bạn có thể đánh dấu kênh yêu thích và tag nhạc.

Slacker Radio

Cũng dành cho BlackBerry với hơn 100 kênh nhạc được sắp xếp một cách chuyên nghiệp ngay cả khi bạn nhắn tin hay chơi game trên điện thoại.

Pandora Windows Mobile

Pandora cũng là câu trả lời tốt nhất cho smartphone chạy hệ điều hành Windows Mobile. Bạn có thể nghe nhạc online với giao diện Window Media Player.

(Theo PCWorld)



Bình luận

  • TTCN (0)